+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi người béo phì nhất TQ cắt dạ dày để giảm cân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với cân nặng khổng lồ 240kg, người phụ nữ “béo phì nhất Trung Quốc” đã tìm đến phương pháp phẫu thuật cắt dạ dày với hy vọng giảm được trọng lượng cơ thể.

    (ĐSPL) - Với cân nặng khổng lồ 240kg, người phụ nữ “béo phì nhất Trung Quốc” đã tìm đến phương pháp phẫu thuật cắt dạ dày với hy vọng giảm được trọng lượng cơ thể.

    Theo Sina News, người phụ nữ trẻ 31 tuổi này ở Trường Xuân (Trung Quốc), gặp nhiều vấn đề sức khỏe vì thân hình quá khổ. Không những vậy, tâm lý của cô cũng bị ảnh hưởng. Cô trở nên tự ti về ngoại hình của mình. Đó là lý do trong 6 năm qua cô luôn giam mình trong nhà và không người lạ nào có thể đến gần cô.

    beo-phi

    "Người phụ nữ béo phì nhất Trung Quốc" có cân nặng lên tới 240kg.

    Cô cho biết, vần đề cân nặng của mình là do chế độ ăn uống “quá tải”. “Tôi thích ăn thịt nướng và uống bia. Tôi có thể ăn liền 100 xiên thịt nướng và uống 20 chai bia. Khi tôi bước chân vào trung học, cân nặng mới chạm ngưỡng 95kg, nhưng nó tăng vọt lên 150kg khi tôi học đại học.” Cô chia sẻ.

    Để thoát khỏi tình trạng này, cô đã phải trải qua ca phẫu thuật cắt dạ dày để giảm cân, có lẽ sức khỏe đang dần hồi phục tốt. Theo bác sĩ, sau phẫu thuật, mỗi năm cô có thể giảm được 50 kg nhưng phải có chế độ ăn uống lành mạnh.

    beo-phi2

    Cô đã tìm tới biện pháp phẫu thuật cắt dạ dày để giảm cân.

    Năm ngoái, một người đàn ông Trung Quốc cũng đã giảm được 130kg nhờ phẫu thuật cắt dạ dày. Tình trạng phéo phì tại Trung Quốc đang trở thành vấn đề đáng lo ngại. Hiện nước này đang đứng thứ hai thế giới (sau Mỹ) về số lượng người béo phì và tỉ lệ gia tăng béo phì cao thứ 4 thế giới.

    Xem thêm video: 

    [mecloud]UJ3nN3vSXl[/mecloud]

    THÙY NGUYỄN(Theo shanghaiist)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-nguoi-beo-phi-nhat-tq-cat-da-day-de-giam-can-a119368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.