+Aa-
    Zalo

    Khung cảnh hỗn loạn trong máy bay Singapore gặp nạn nhiều người thương vong

    (ĐS&PL) - Một số hành khách bị hất lên, đầu đập mạnh vào đèn phía trên chỗ ngồi và làm thủng các tấm vách trần máy bay.

    Chiếc Boeing 777-300ER của Singapore Airlines mang số hiệu SQ321 chở 211 hành khách và 18 thành viên phi hành đoàn từ London đến Singapore hôm 21/5 gặp nhiễu động nghiêm trọng trong khoảng ba phút ở độ cao hơn 11.200 mét, khi đang bay trên lưu vực sông Irrawaddy của Myanmar.  Ảnh: Reuters

    Chiếc Boeing 777-300ER của Singapore Airlines mang số hiệu SQ321 chở 211 hành khách và 18 thành viên phi hành đoàn từ London đến Singapore hôm 21/5 gặp nhiễu động nghiêm trọng trong khoảng ba phút ở độ cao hơn 11.200 mét, khi đang bay trên lưu vực sông Irrawaddy của Myanmar.  Ảnh: Reuters

    Rung lắc dữ dội khi máy bay đi vào vùng nhiễu động này khiến nhiều tấm ốp trần máy bay bị bung, những người không thắt dây an toàn bị hất tung lên, đập đầu vào khoang hành lý, chỗ lắp đèn và khoang chứa mặt nạ dưỡng khí. Ảnh: Reuters

    Rung lắc dữ dội khi máy bay đi vào vùng nhiễu động này khiến nhiều tấm ốp trần máy bay bị bung, những người không thắt dây an toàn bị hất tung lên, đập đầu vào khoang hành lý, chỗ lắp đèn và khoang chứa mặt nạ dưỡng khí. Ảnh: Reuters

    Hãng hàng không thông báo sự cố khiến một hành khách Anh 73 tuổi thiệt mạng, nghi do lên cơn đau tim, và hơn 30 người bị thương. Trong khi đó, bệnh viện Samitivej ở Thái Lan cho biết họ đang điều trị cho 71 hành khách. Ảnh: Reuters

    Hãng hàng không thông báo sự cố khiến một hành khách Anh 73 tuổi thiệt mạng, nghi do lên cơn đau tim, và hơn 30 người bị thương. Trong khi đó, bệnh viện Samitivej ở Thái Lan cho biết họ đang điều trị cho 71 hành khách. Ảnh: Reuters

    Singapore Airlines không cho biết loại nhiễu động nào liên quan sự cố, nhưng các chuyên gia hàng không nhận định đó là nhiễu động trời trong (CAT), vốn được coi là hiện tượng nguy hiểm nhất với máy bay chở khách.

    Singapore Airlines không cho biết loại nhiễu động nào liên quan sự cố, nhưng các chuyên gia hàng không nhận định đó là nhiễu động trời trong (CAT), vốn được coi là hiện tượng nguy hiểm nhất với máy bay chở khách.

    Cảnh ngổn ngang trong máy bay sau khi xảy ra sự cố. Thời điểm sự cố xảy ra là lúc các hành khách đang dùng bữa. Ảnh: Reuters

    Cảnh ngổn ngang trong máy bay sau khi xảy ra sự cố. Thời điểm sự cố xảy ra là lúc các hành khách đang dùng bữa. Ảnh: Reuters

    Phần nóc và mặt nạ dưỡng khí rơi xuống hàng loạt sau khi nhiều hành khách bị hất văng lên. Ảnh: Reuters

    Phần nóc và mặt nạ dưỡng khí rơi xuống hàng loạt sau khi nhiều hành khách bị hất văng lên. Ảnh: Reuters

    Một nữ tiếp viên bị thương sau vụ nhiễu động. Ảnh: Facebook

    Một nữ tiếp viên bị thương sau vụ nhiễu động. Ảnh: Facebook

    Hành khách về đến Singapore sáng 22/5. Ảnh: AP

    Hành khách về đến Singapore sáng 22/5. Ảnh: AP

    Nhiều người bị thương được đưa tới các cơ sở y tế để chữa trị. Ảnh: AP

    Nhiều người bị thương được đưa tới các cơ sở y tế để chữa trị. Ảnh: AP

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khung-canh-hon-loan-trong-may-bay-singapore-gap-nan-nhieu-nguoi-thuong-vong-a425806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan