Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Khu đầm ông Đoàn Văn Vươn như bãi hoang sau gần 4 năm cưỡng chế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ ngày ông Đoàn Văn Vươn và em trai nhận bản án từ tòa án, khu đầm hơn 40ha của ông thiếu người chăm sóc, cỏ mọc um tùm như bãi hoang.

    Kể từ ngày ông Đoàn Văn Vươn và em trai nhận bản án từ tòa án, khu đầm hơn 40ha của ông thiếu người chăm sóc, cỏ mọc um tùm như bãi hoang.

    [mecloud]REG8FJy2Cw[/mecloud]

    Trước khi thụ án, ông Vươn và ông Quý là những người trực tiếp trông nom khu đầm. Nhưng từ ngày 2 ông thi hành bản án của tòa án, gia đình ông Vươn cho một số hộ dân thuê lại khoảng 20ha diện tích đầm để sản xuất. Còn khoảng 13ha đầm, gia đình tiếp tục nuôi thủy hải sản (chủ yếu là tôm sú) để tiếp tục sinh nhai.

    Trong đợt đặc xá năm 2015, có 18.000 trường hợp được trình đề nghị Hội đồng tư vấn đặc xá trung ương xem xét trước khi trình Chủ tịch nước xét duyệt, ra quyết định.

    Đáng chú ý, trong danh sách 494 phạm nhân được đặc xá năm nay tại trại Hoàng Tiến (Hải Dương) có 2 phạm nhân là Đoàn Văn Vươn và Đoàn Văn Quý ở Tiên Lãng - Hải Phòng nằm trong danh sách.

    Thông tin này nhanh chóng được dư luận trong cả nước, nhất là người dân Hải Phòng đặc biệt quan tâm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khu-dam-ong-doan-van-vuon-nhu-bai-hoang-sau-gan-4-nam-cuong-che-a106926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.