+Aa-
    Zalo

    Khởi tố "yêu râu xanh" thực hiện hành vi dâm ô với nhiều bé gái tại Vĩnh Long

    (ĐS&PL) - Lợi dụng các bé gái đạp xe đi học hoặc đi bộ, Nguyễn Trọng Trí sẽ bám theo, khi đến đoạn đường vắng đối tượng sẽ thực hiện hành vi dâm ô với các nạn nhân.

    Theo thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long, mới đây, Cơ quan điều tra Công an huyện Vũng Liêm đã khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Trọng Trí (sinh năm 1997, nơi thường trú xã Trung Thành, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) để điều tra về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" theo quy định tại khoản 2 Điều 146 Bộ luật Hình sự.

    Bị can Nguyễn Trọng Trí tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an tỉnh Vĩnh Long.

         Bị can Nguyễn Trọng Trí tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an tỉnh Vĩnh Long.

    Nguồn tin từ cơ quan công an cho biết, ngày 15/3 sau khi tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm của người dân, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Vũng Liêm đã vào cuộc điều tra và xác định bị can Nguyễn Trọng Trí thường xuyên có hành vi dâm ô với đối tượng là các em nữ sinh.

    Trí dùng thủ đoạn điều khiển xe môtô lưu thông trên đường thuộc địa bàn huyện Vũng Liêm, khi nhìn thấy các bé gái đạp xe đi học hoặc đi bộ thì chạy bám theo.

    Khi đi đến đoạn đường vắng, đối tượng sẽ thực hiện hành vi dâm ô bằng cách dùng tay sờ vào vùng kín của các nạn nhân. Ngoài ra, đối tượng còn thực hiện hành vi nêu trên với cả những người đi đường là người đã thành niên.

    Sau khi bị bắt, tại cơ quan điều tra, bị can Trí khai nhận đã thực hiện 4 lần với 4 bị hại trong khoảng thời gian từ tháng 2 - tháng 3 năm nay.

    Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Vũng Liêm thông báo những ai là bị hại của vụ việc tương tự như trên nhanh chóng liên hệ Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Vũng Liêm để được tiếp nhận giải quyết theo quy định.

    B.A

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khoi-to-yeu-rau-xanh-thuc-hien-hanh-vi-dam-o-voi-nhieu-be-gai-tai-vinh-long-a415299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan