+Aa-
    Zalo

    Công an xuyên đêm truy tìm đối tượng dùng kiếm đuổi đánh, cướp xe ở Quảng Ninh

    (ĐS&PL) - Sau khi dùng kiếm đuổi đánh nạn nhân, Đặng Văn Quyền và Mai Thanh Phong đã nảy sinh ý định và thực hiện hành vi chiếm đoạt xe máy.

    Xuyên đêm truy tìm, đến rạng sáng ngày 18/4, các trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã bắt được Đặng Văn Quyền, (SN 1993, trú tại thôn Đại Giáp, xã Đại Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), đối tượng liên quan đến vụ cướp tài sản.

    Trước đó, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Cẩm Phả tiếp nhận tố giác của anh Hoàng Ngọc Anh, (SN 1986, trú tại tổ 90, khu 9A, phường Cửa Ông) về việc khoảng 20h30, ngày 10/4 bị 2 đối tượng cầm kiếm đuổi tại phường Cẩm Phú, TP. Cẩm Phả khiến Ngọc Anh sợ hãi bỏ chạy để lại xe máy, khi quay lại thì phát hiện bị mất xe. 

    Tiến hành xác minh nội dung tố giác, ngày 17/4, Đội Cảnh sát hình sự phát hiện chiếc xe máy của anh Hoàng Ngọc Anh bị mất có nhiều đặc điểm giống với chiếc xe máy đang được đối tượng Mai Thanh Phong (SN 1996, trú tại tổ 11, khu 1B, phường Cẩm Phú, TP.Cẩm Phả) sử dụng nhưng đã bị tháo biển số và thay đổi một số đặc điểm nhận dạng.  Lực lượng Cảnh sát hình sự đã bí mật triệu tập đối tượng cùng tang vật về trụ sở để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản.

    Đối tượng Mai Thanh Phong và Đặng Văn Quyền. (Ảnh: Công an Quảng Ninh)

    Đối tượng Mai Thanh Phong và Đặng Văn Quyền. (Ảnh: Công an Quảng Ninh)

    Mặc dù bản chất lì lợm, nhưng trước chiến thuật hỏi cung khéo léo của điều tra viên, Phong đã khai nhận tối ngày 10/4 cùng một đối tượng tên Quyền, là bạn quen do cùng sử dụng ma túy, hiện đang sống lang thang trên địa bàn Cẩm Phả dùng kiếm đuổi đánh và cướp xe máy của anh Hoàng Ngọc Anh. 

    Nguyên nhân của sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa Quyền với Ngọc Anh trong việc mua và sử dụng ma túy. Quyền rủ Phong đánh Ngọc Anh, sau khi đánh Ngọc Anh, 2 đối tượng nảy sinh ý định và thực hiện chiếm đoạt xe máy của người này.  Với quyết tâm không để tội phạm lộng hành, Đội Cảnh sát hình sự đã báo cáo lãnh đạo Công an TP.Cẩm Phả xác lập chuyên án trinh sát, ngay trong đêm tổ chức triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, huy động tối đa lực lượng để xác minh, truy bắt đối tượng Quyền. 

    Xuyên đêm truy tìm, đến rạng sáng ngày 18/4, các trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Cẩm Phả đã bắt được đối tượng Đặng Văn Quyền. Qua xét nghiệm, Phong, Quyền đều dương tính với chất ma túy. 

    Hiện, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Cẩm Phả đang tiếp tục điều tra làm rõ các tình tiết của vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cong-an-xuyen-em-truy-tim-oi-tuong-dung-kiem-uoi-anh-cuop-xe-o-quang-ninh-a415231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan