+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ án trộm két sắt nhà phó bí thư thị trấn ở Cà Mau

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ trộm két sắt nhà Phó bí thư thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển (Cà Mau), Cơ quan CSĐT Công an huyện Ngọc Hiển đã khởi tố vụ án.

    Tin tức trên Thanh niên, trước mắt, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ngọc Hiển khởi tố vụ án, sau đó chuyển hồ sơ đến phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh để khởi tố bị can và xử lý theo thẩm quyền, vì tổng giá trị tài sản vụ trộm trên 500 triệu đồng.

    Mở rộng điều tra vụ trộm két sắt, công an phát hiện xe máy Nguyễn Chí Thiện (38 tuổi) và Danh Nhỏ (33 tuổi, cùng ngụ huyện Năm Căn, Cà Mau) sử dụng cũng là tài sản các đối tượng trộm cắp mà có.

    Tiền phong thông tin thêm, cũng trong quá trình truy bắt nghi phạm vụ trộm, lực lượng công an phát hiện và bắt giữ một đối tượng khác đang bị Công an tỉnh Bình Dương truy nã và thêm đối tượng tàng trữ trái phép ma túy.

    Đối tượng Danh Nhỏ và Nguyễn Chí Thiện. (Ảnh: Tiền phong)

    Đối tượng Danh Nhỏ và Nguyễn Chí Thiện. (Ảnh: Tiền phong)

    Trước đó, vào sáng 22/4, ông T.M.K, Phó bí thư thị trấn Rạch Gốc đi làm. Sau đó, vợ ông là bà H.D.P khóa cửa nhà, sang nhà chị chồng chơi. Đến khoảng 17h cùng ngày, bà P. về thì phát hiện cửa nhà sau và cửa phòng ngủ bị cạy khóa.

    Khi kiểm tra, bà P. phát hiện két sắt để ở phòng ngủ chứa nhiều tài sản bị mất. Trình báo với cơ quan công an, bà P. cho biết tài sản trong két sắt gồm tiền, vàng... có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

    Vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường và trích xuất các camera, công an xác định Nguyễn Chí Thiện và Danh Nhỏ là nghi phạm nên tập trung các mũi trinh sát truy xét. Ngay sau đó, Thiện và Danh Nhỏ được triệu tập để làm rõ.

    Khi bị bắt, Nguyễn Chí Thiện và Danh Nhỏ đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp. Khai với công an, cả hai cho biết đã dùng võng bọc két sắt lại để chở đi nơi khác phá và lấy tài sản. Tiền mặt trộm được, chúng dùng mua điện thoại, xe, đồng hồ, còn vàng chia gửi người thân cất giữ.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan