+Aa-
    Zalo

    Khoe “gia tài” bữa ăn cho con trai, bà mẹ gốc Việt bỗng dưng nổi tiếng khắp mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi chia sẻ những bức ảnh đồ nghề làm cơm trưa cho cậu con trai, chị Nancy Du (43 tuổi) đã khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

    Sau khi chia sẻ những bức ảnh đồ nghề làm cơm trưa cho cậu con trai, chị Nacy Du (43 tuổi) đã khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

    Mới đây, cộng đồng mạng nhất là các bà mẹ đã được dịp trầm trồ thán phục trước tay nghề làm cơm bento của chị Nancy Du – một phụ nữ gốc Việt đang sống cùng chồng và con trai Jack 4 tuổi ở thành phố Melbourne, Australia.

    Có lẽ bất cứ ai khi nhìn vào "gia tài" đồ sộ của chị Du cũng đều phải thán phục, bởi chị cần phải kê đến hai chiếc tủ lớn và 4 chiếc kệ riêng biệt mới có thể để hết số hộp cơm và các phụ kiện làm bếp đi kèm.

    Chị cho biết bé Jack năm nay 4 tuổi và bắt đầu đi học mẫu giáo, chị đã dậy sớm và chuẩn bị hộp cơm trưa cho con trai đều đặn vào mỗi buổi sáng. Chị Du cũng thường làm cơm trưa cho chồng mình và các đồng nghiệp, ai nấy đều rất thán phục sự khéo léo của bà mẹ này.

    "Tôi rất thích các món ăn Nhật và cách mà các mẹ Nhật làm cơm cho con. Trong 2 tháng qua, tôi đã tích lũy và hiện có khoảng 70 hộp đựng cơm bento và 10 hộp đừng đồ ăn nhẹ. Tất cả các hộp đều có kích thước và hình dáng khác nhau. Tùy từng món ăn và chủ đề mỗi bữa, tôi sẽ chọn loại hộp cơm phù hợp", chị Du cho hay.

    Cô Du rất yêu thích việc nấu ăn và coi đây như một cách để thể hiện tình yêu với gia đình. Chồng con cô Du cũng vô cùng yêu thích các món ăn do cô nấu. Cô coi việc chuẩn bị cơm trưa cho con trai mang tới trường không phải là một thói quen lặp lại hàng ngày mà là thú vui đong đầy tình yêu thương.

    Cô Du chia sẻ cô sinh ra và lớn lên trong gia đình có 7 anh chị em. Cha mẹ của cô đều rất bận rộn với công việc nên những hộp cơm trưa của cô thời còn đi học thường chỉ có sandwich.

    Cô từng nhìn hộp cơm trưa của các bạn và ngưỡng mộ những món ăn vô cùng ngon miệng. Do đó, cô mong muốn chuẩn bị cho con trai những hộp cơm thật ngon miệng và tốt cho sức khỏe để mang tới trường.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-gia-tai-bua-an-cho-con-trai-ba-me-goc-viet-bong-dung-noi-tieng-khap-mang-xa-hoi-a283332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan