+Aa-
    Zalo

    Khen chê chuyện chàng trai bán máu mua son tặng người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Câu chuyện về chàng trai hiến máu để lấy tiền mua son cho người yêu đang trở thành một chủ đề khen chê của các cư dân mạng.

    (ĐSPL) –  Câu chuyện về chàng trai hiến máu để lấy tiền mua son cho người yêu đang trở thành một chủ đề khen chê của các cư dân mạng.

    Mới đây, trên cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh đoạn tin nhắn của 1 cặp đôi trẻ xung quanh câu chuyện chàng trai bán máu để mua son cho người yêu.

    Theo như hình ảnh này ghi lại, nhân vật nữ trong đoạn tin nhắn rất bất ngờ khi biết tin chàng trai đã hiến máu lấy tiền mua son tặng mình. Còn chàng trai thì tỏ ra rất vô tư và tỏ ra rất quan tâm đến người yêu.

    Hình chụp đoạn hội thoại chàng trai hiến máu lấy tiền mua son tặng bạn gái.

    Báo Trí thức trẻ cho hay, sau khi đăng tải, câu chuyện nhanh chóng nhận được nhiều bình luận trái chiều cũng như lượt share khủng lên đến con số hàng ngàn. Bên cạnh những thành viên mạng ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp của cặp đôi này thì cũng có không ít bạn cho rằng hành động hiến máu lấy tiền mua son của chàng trai là rất dại dột, lụy tình.

    “Chẳng hiểu anh ấy nghĩ gì lại đi bán máu để lấy tiền mua son? Nếu thiếu tiền thì anh ấy có thể nghĩ đến chuyện vay bạn bè mà nhỉ? Với cả có vẻ như cô bạn gái cũng có ép anh ấy mua son cho mình đâu. Dại quá!", nickname P.L bình luận.

    Một số khác lại nhấn mạnh rằng cô gái nên tìm cách trân trọng bạn trai mình, vì không phải ai cũng làm được như vậy. Thậm chí có người lại dùng những lời lẽ châm biếm khó nghe cho rằng cô gái vòi vĩnh, biết người yêu bán máu tặng quà nhưng vẫn nhận…

    Xem video Khi giới trẻ "tỏ tình" với cha mẹ 

    [mecloud]auQbkCTXd5 [/mecloud]

    "Tình yêu thì không có sai hoặc đúng. Mà bạn kia biết vậy không hỏi han người ta mệt không, choáng không hay thấy thế nào rồi mà cứ nói điên à với chả phải nghĩ cho em, em cảm thấy thế nào. Chắc kêu hết tiền thì nói để bảo anh khác mua quá. Hãy giữ lấy người con trai này, cần tiền, tuy không đi lao động nhưng cũng không ăn trộm ăn cướp của ai để có tiền, đừng ai nó anh ý ngu cả, người trong cuộc thì mù quáng mà. Hãy yêu và quan tâm anh ý nhiều đi, vì cuộc đời tuy đông người nhưng thử hỏi những người thật lòng với mình được mấy người. Mất rồi không có lại đc nữa đâu nhé!",  bạn N.C.R.T bình luận.

    Theo thông tin trên báo Đất Việt, chủ nhân của hình ảnh cuộc hội thoại đang được nhiều người chú ý có tên N.C., sinh năm 1993, người yêu cô là Q.P., sinh năm 1994, cả 2 hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. C. xác nhận hình chụp cuộc hội thoại giữa cô và người yêu là do chính cô đăng tải lên trang cá nhân. C. còn cho biết, cô và bạn trai quen nhau được 2 tháng, dù là thời gian ngắn nhưng cả 2 rất thật lòng với nhau.

    Trước những bình luận trái chiều của cư dân mạng, C cho biết, bản thân cô chỉ nghĩ đơn giản rằng, trong khoảnh khắc bối rối, cần người chia sẻ, cô đã đăng hình và những dòng suy nghĩ của mình lên trang cá nhân. Không ngờ rằng, chỉ sau 1 đêm, mọi chuyện lại trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều thành viên mạng.

    Một số bạn vào facebook mình, nhắn tin cho mình với những lời lẽ không hay, bảo mình bóc lột người yêu, bảo người yêu mình bồng bột, ngu ngốc các kiểu. Mình buồn vô cùng. Nhưng mình chỉ biết im lặng thôi, mình không muốn đôi co để rồi lại bung bét mọi chuyện lên”, C. ngập ngừng chia sẻ.

    C cũng cho biết, cách đây vài hôm, cô có chia sẻ về việc sắp hết son, không ngờ câu nói ấy lại lọt vào tâm trí người yêu, khiến anh chàng này đăng kí hiến máu rồi nhận tiền bồi dưỡng mua son tặng cô. Giờ đây, trước những bình luận chỉ trích của dân mạng, C. luôn bên cạnh người yêu và khuyên anh nên im lặng để mọi chuyện nhanh chóng qua đi.

    C. cũng thật lòng chia sẻ, cô không dám dùng son của người yêu tặng mình. “Tối nay (22/6) anh ấy mới tặng thỏi son cho mình. Chắc mình chỉ nhận để làm kỉ niệm chứ không dám xài. Sau mọi chuyện, tình cảm của mình dành cho anh không hề thay đổi, có thể, sẽ ngày một nhiều hơn” – C.chia sẻ.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khen-che-chuyen-chang-trai-ban-mau-mua-son-tang-nguoi-yeu-a99420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.