+Aa-
    Zalo

    Khẩu trang hàng hiệu thời dịch Covid-19, các rich kid hưởng ứng kịch liệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời đại dịch Covid-19, các rich kid lại có cách để khoe đồ kiểu mới. Đó là những chiếc khẩu trang hàng hiệu có giá hàng triệu đồng, chỉ để dùng vài lần.

    Thời đại dịch Covid-19, các rich kid lại có cách để khoe đồ kiểu mới. Đó là những chiếc khẩu trang hàng hiệu có giá hàng triệu đồng, chỉ để dùng vài lần.

    Ảnh hưởng của dịch Covid đã gây ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu thời trang cao cấp, khi họ phối thêm mặt nạ vào những bộ đồ. Điển hình như tại Paris Fashion Week 2020, thương hiệu Pháp Marine Serre đã tạo nên cơn sốt khi giới thiệu bộ sưu tập mặt nạ nhằm hưởng ứng tinh thần phòng chống dịch Covid-19.

    Những thiết kế kèm phụ kiện khẩu trang của Marine Serre tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trong làng mốt. Ảnh: Luxury Inside

    Thậm chí, nhà thiết kế người Ai Cập - Samo Hejres - còn thiết kế hẳn một chiếc khẩu trang lấp lánh màu trắng dùng cho cô dâu đeo vào ngày cưới.

    Thiết kế khẩu trang chống dịch theo phong cách cô dâu gây chú ý trên mạng. Ảnh: @ScreenMix

    Sau khi bức ảnh chụp mẫu váy cưới đặc biệt của Samo Hejres được chia sẻ trên Twitter, anh nhận được khá nhiều đơn đặt hàng thiết kế khẩu trang tương tự với nhiều màu sắc hơn. Giá thành mỗi chiếc không hề rẻ, từ 63-95 USD tùy thuộc vào độ cầu kỳ, tinh xảo.

    Những nhà mốt danh tiếng cũng nhờ vậy mà lăng xê mẫu khẩu trang riêng cộp mác thương hiệu. Đương nhiên, đã là nhãn hàng xa xỉ thì khẩu trang đắt tiền cũng là lẽ thường.

    Chẳng hạn mẫu khẩu trang in logo thương hiệu của Fendi với tông màu đen cùng lớp vải in họa tiết monogram có giá 270 USD. Hay như Versus by Versace cũng thiết kế riêng món phụ kiện che mũi, miệng tông đen với mức hơn 2 triệu đồng.

    Các nhà mốt đua nhau lăng xê phụ kiện khẩu trang. Ảnh: Farfetch

    Dù cho đắt đỏ như vậy, trong tình hình dịch bệnh như hiện tại, những mẫu khẩu trang này vẫn luôn trong tình trạng cháy hàng.

    Và thế là giờ đây, ngoài việc khoe quần áo, giày dép, xe... đồ hiệu thì hội con nhà giàu thế giới lại có thêm phụ kiện mới: Khẩu trang hàng hiệu.

    Các thương hiệu thời trang đắt đỏ như Chanel, Fendi hay Louis Vuitton... được các cậu ấm cô chiêu ưa chuộng và chọn lựa để đi kèm với bộ cánh ấn tượng của mình.

    Tair Marassulov - chàng thiếu gia đến từ Kazakhstan - chọn khẩu trang da của nhà mốt Louis Vuitton để bảo vệ sức khỏe. Đáng chú ý, anh còn kết hợp với áo da và giày đồng điệu. Tổng giá trị của set đồ lên đến 8.000 USD. Ảnh: @tair_marassulov.

    Một blogger cũng được xếp vào danh sách rich kid khi đeo khẩu trang hiệu Fendi trong chuyến du lịch xa xỉ của mình. Món phụ kiện này có giá 270 USD, đang được giới trẻ săn lùng. Tuy nhiên, mẫu khẩu trang có thiết kế đơn giản, làm bằng chất liệu vải cotton hiện cháy hàng trên các kênh mua bán trực tuyến. Ảnh: @richkidszone.


    Mới đây, tài khoản luxuryplug.co cũng khiến cộng đồng mạng thích thú khi đăng tải hình ảnh một thanh niên đeo chiếc mặt nạ sợi carbon. Sản phẩm có giá khoảng 172 USD. Dù tác giả bài viết không đề cập, nhiều người khẳng định việc này liên quan đến việc phòng ngừa virus corona. Theo thông tin của các trang bán hàng, chiếc mũ chỉ bao nửa phần đầu trước, dài khoảng 32 cm và có tác dụng hóa trang. Ảnh: @luxuryplug.co.

    Mới 13 tuổi nhưng người mẫu Nga Mark Berman cũng có cho mình chiếc khẩu trang Louis Vuitton trị giá khoảng 350 USD. Bên cạnh đó, anh còn gây chú ý khi mang đôi giày adidas Yeezy Boost 350 V2 Glow hơn 400 USD để tạo điểm nhấn cho tổng thể. Ảnh: @richkidsofinstagram.

    Những người "có điều kiện" hiện bảo vệ cho bản thân bằng cách đeo khẩu trang nhưng theo kiểu sang chảnh và xa xỉ hơn. Ảnh: @nicolraidman, @mark__berman.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, người sở hữu một chiếc khẩu trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng cũng có thể được gọi là rich kid. Negar Rokni - nhà thiết kế ở Iran - khiến nhiều người trầm trồ vì độ "chịu chơi" của mình. Theo một số nguồn tin, mẫu khẩu trang đính logo Chanel trị giá gần 400 USD. Ngoài ra, nhiều món phụ kiện như dây chuyền, nhẫn cũng góp phần thể hiện độ giàu có của cô. Ảnh: @negar.rokni.org.12.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khau-trang-hang-hieu-thoi-dich-covid-19-cac-rich-kid-huong-ung-kich-liet-a315553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan