+Aa-
    Zalo

    Khánh Hòa: Chìm ghe trong đêm, 2 ngư dân thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thi thể 2 ngư dân trong vụ chìm ghe tàu xảy ra vào đêm qua (16/12) tại đầm Nha Phu (Khánh Hòa) đã được lực lượng tìm kiếm cứu nạn tìm thấy.

    (ĐSPL) - Thi thể 2 ngư dân trong vụ chìm ghe tàu xảy ra vào đêm qua (16/12) tại đầm Nha Phu (Khánh Hòa) đã được lực lượng tìm kiếm cứu nạn tìm thấy.

    Theo tin tức trên báo Người lao động, khoảng 21h ngày 16/12, khi đang đánh bắt trên đầm Nha Phu, ghe của anh Võ Ngọc Chính (25 tuổi, trú xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) bị chìm.

    Khi xảy ra tai nạn, trên ghe có 6 người, 4 người đã bơi được vào bờ gồm: Võ Ngọc Chính (25 tuổi), Trương Văn Triền (32 tuổi), Đoàn Văn Hiếu (24 tuổi), cùng trú xã Ninh Ích và Võ Tấn Bảo (43 tuổi, trú xã Ninh Hưng, thị xã Ninh Hòa). Riêng anh Trần Văn Pháp (19 tuổi) và Võ Ngọc Tuấn (22 tuổi), đều trú tại xã Ninh Ích, đã mất tích.

    Người dân tập trung trên bờ ngóng chờ thông tin từ lực lượng cứu hộ. (Ảnh: NLĐ).

    Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền xã Ninh Ích đã phối hợp cùng đồn Biên phòng Vĩnh Lương cử lực lượng, phương tiện tổ chức tìm kiếm cứu nạn ngay trong đêm 16/12.
    Trao đổi với PV báo Thanh niên, ông Nguyễn Công Toàn, Chủ tịch UBND xã Ninh Ích (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) cho biết khoảng 13 giờ cùng ngày, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cùng người dân địa phương đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân mất tích trong vụ chìm ghe đêm qua.

    Chị gái của anh Trần Văn Pháp đau đớn ngóng chờ tin em trai. (Ảnh: NLĐ).

    Sau khi thi thể anh Trần Văn Pháp và Võ Ngọc Tuấn được đưa vào bờ, lực lượng chức năng đã bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Được biết, anh Trần Văn Pháp có hoàn cảnh khá khó khăn, vợ anh Pháp đang mang bầu, sắp sinh.

    Anh Đoàn Văn Hiếu, một trong số 4 người trên ghe bị chìm bơi được vào bờ, cho biết: “Lúc đó ghe bị vào nước, chỉ chưa đầy một phút là chìm. Anh em cùng nhau nhảy khỏi ghe. Vị trí bị chìm cách đảo Hòn Thị khoảng 300 m. Khi vào đến đảo Hòn Thị thì tụi tui không thấy Pháp và Tuấn đâu”.
    Công an thị xã Ninh Hòa cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân chìm ghe.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-chim-ghe-trong-dem-2-ngu-dan-thiet-mang-a74693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan