+Aa-
    Zalo

    Khâm phục nghị lực của chú mèo bị xa lánh vì quá “xấu xí”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một biến dạng lúc nhỏ đã khiến thân hình của chú mèo Romeo trở nên khác thường và bị gọi là “xấu xí”, chịu sự ghẻ lạnh của mọi người.

    (ĐSPL) – Một biến dạng lúc nhỏ đã khiến thân hình của chú mèo Romeo trở nên khác thường và bị gọi là “xấu xí”, chịu sự ghẻ lạnh của mọi người.

    Romeo là chú mèo đực đẻ hoang từ khi sinh ra đã mắc một biến dạng mà làm cho cậu ta có ngoại hình khác thường so với những con mèo khác. Đó là lý do tại sao cậu không bao giờ nhận được tình yêu, sự dịu dàng và được sở hữu bởi ai.  Romeo còn bị gọi với cái tên “siêu xấu xí” và dường như không ai muốn nhận nuôi cậu ấy.


    Cho đến một ngày, chú mèo đã được cứu trợ bởi các nghiên cứu sinh vật tại tổ chức vì động vật Santuario Compasión ở Tây Ban Nha vì họ nhận ra được vẻ đẹp bên trong của chú mèo. Từ đó, chú mèo này đã thay đổi rất nhiều, cuộc đời của chú như mở sang một trang mới. Chú mèo đáng yêu này đã có cơ hội để yêu thương và được yêu thương!


    "Họ nói với chúng ta rằng không ai muốn nuôi chú mèo vì nó quá xấu xí. Nhưng với chúng tôi Romeo không xấu xí, cậu ấy là một con mèo nhỏ đáng yêu, thân thiện và rất thích chơi với những con mèo khác. Và sự khác biệt đó khiến chú mèo trở nên đặc biệt", - Một phát ngôn viên của Santuario Compasión Animal nói với Dodo.


    Và sau bao nỗ lực, chú mèo phát triển tốt hơn bất cứ con mèo nào khác – luôn vui tươi, trìu mến, và rất đáng yêu.

    MỸ AN (Theo BoredPanda)

    Xem thêm video:

     [mecloud]mltwJSWPpI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-phuc-nghi-luc-cua-chu-meo-bi-xa-lanh-vi-qua-xau-xi-a167432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan