+Aa-
    Zalo

    Khám phá danh sách các khu du lịch nổi tiếng ở Tây Ninh

    (ĐS&PL) - Nằm cách trung tâm TP.HCM chỉ khoảng 100km, địa điểm du lịch Tây Ninh trở thành lựa chọn của nhiều người đam mê du lịch, phượt.

    Núi Bà Đen

    Núi Bà Đen được biết đến là địa điểm du lịch Tây Ninh nổi tiếng gần trung tâm thành phố. Nếu bạn là người thích du lịch núi, thích một bầu không khí trong lành, mát mẻ và ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên tại đây thì Núi Bà Đen chắc chắn là điểm du lịch ở Tây Ninh không nên bỏ lỡ.

    Núi Bà Đen chính là ngọn núi cao nhất tại miền Nam với chiều cao hơn 986m. Đến với điểm du lịch này, bạn sẽ không phải lo lắng không biết chơi gì, bởi nơi đây sẽ đem đến cho bạn vô vàn những hoạt động trải nghiệm lí thú.

    Núi Bà Đen được biết đến là địa điểm du lịch Tây Ninh nổi tiếng gần trung tâm thành phố.

    Núi Bà Đen được biết đến là địa điểm du lịch Tây Ninh nổi tiếng gần trung tâm thành phố. 

    Khu du lịch Ma Thiên Lãnh

    Sau khi khám phá hết vẻ đẹp hoang sơ của núi Bà Đen, bạn đừng vội rời đi, hãy dành chút thời gian trải nghiệm tại khu du lịch Ma Thiên Lãnh. Đây là địa điểm du lịch Tây Ninh có vị trí tiếp giáp với 3 ngọn núi: Bà Đen, Núi Heo, Núi Phụng và là nơi được rất đông đảo dân phượt săn đón.

    Đến với địa điểm du lịch này, bạn sẽ được ngắm nhìn rừng nguyên sinh với diện tích cực lớn, rộng hàng trăm hecta, những con suối nhỏ nước chảy róc rách, len lỏi qua những cánh rừng.

    Tòa thánh Tây Ninh

    Nếu đến với mảnh đất Tây Ninh để được tìm hiểu, khám phá những nét đặc sắc trong văn hóa và kiến trúc thì nhất định phải dừng chân tại Tòa thánh Tây Ninh. Tòa thánh Tây Ninh chính là địa điểm du lịch Tây Ninh được nhiều du khách phượt yêu thích.

    Đây chính là công trình cả đạo Cao Đài bắt đầu xây dựng từ năm 1933 và kéo dài mãi đến năm 1955 mới được hoàn tất do trong thời gian xây dựng bị gián đoạn.

    Trong hệ thống công trình khổng lồ này bao gồm rất nhiều những công trình nhỏ khác như: Tòa thánh, bửu tháp, đền thờ Phật mẫu. Có thể bạn không biết nhưng toàn bộ công trình này đều được xây dựng bằng xi măng cốt tre.

    Tòa thánh chính là địa điểm du lịch Tây Ninh dành cho những dân phượt muốn tìm hiểu về nét văn hóa và nét kiến trúc tiêu biểu tại nơi đây.

    Hồ Dầu Tiếng

    Đối với những ai yêu thích khám phá những nét đẹp yên bình thì Hồ Dầu Tiếng chính là địa điểm du lịch Tây Ninh đáng đến nhất.

    Đây chính là hồ nước nhân tạo lớn nhất cả nước tính đến thời điểm hiện tại. Công trình bắt đầu khởi công xây dựng từ năm 1981 và chính thức hoàn thiện vào năm 1985.

    Hồ Dầu Tiếng được xây dựng với mục đích cung cấp nước cho sinh hoạt, ngoài ra nơi đây còn là điểm du lịch vô cùng hot với phong cảnh êm đềm, thơ mộng tựa như trong chuyện cổ tích.

    Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh cũng sở hữu hệ sinh thái độc đáo, phong phú, nhiều cảnh quan đẹp giúp cho bạn có thể thoải mái sống ảo và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại nơi đây.

    Hồ Dầu Tiếng có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với non nước hữu tình, mây trời hiền hòa, sắc xanh bạt ngàn của màu nước và màu trời.

    Hồ Dầu Tiếng có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với non nước hữu tình, mây trời hiền hòa, sắc xanh bạt ngàn của màu nước và màu trời.

    Tháp cổ Bình Thạnh

    Với những du khách yêu thích trải nghiệm văn hóa lịch sử thì Tháp cổ Bình Thạnh sẽ là địa điểm du lịch Tây Ninh vô cùng lí tưởng.

    Tháp cổ Bình Thạnh có tuổi đời hơn 1000 năm, chứng kiến rất nhiều những thay đổi và phát triển của mảnh đất này. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây vẫn còn rất thơ mộng, hoang sơ và cũng rất thơ mộng, thanh tịnh để tạo cho du khách những trải nghiệm nhẹ nhàng, thoải mái.

    Ngoài ra Tây Ninh còn nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác như: Tháp Chóp Mạt, vườn quốc gia Lò Gò – Xa Mát, nông trại Nam Trạng, khu du lịch Long Điền Sơn...

    Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và ý nghĩa tại Tây Ninh!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/kham-pha-danh-sach-cac-khu-du-lich-noi-tieng-o-tay-ninh-a470386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan