(ĐSPL) – “Khi khui 1 túi trà và pha vào nước, tôi thấy nước trà có màu xỉn đục, hơi sánh, nổi lên các gợn trắng…”, chị Đ. cho biết.
Vừa qua đường dây nóng Báo Đời sống và Pháp luật nhận được phản ánh của khách hàng về sản phẩm trà chanh của nhãn hàng NESTEA thuộc Công ty TNHH Nestlé có dấu hiệu bất thường.
Theo phản ánh của khách hàng Vũ Thị Đ. (29 tuổi, Cầu Giấy, HN), cách đây hơn 1 tháng, gia đình chị Đ. mua 2 hộp trà vị chanh NESTEA (loại pha 18 ly) tại siêu thị FIVIMART có địa chỉ tại Hoàng Quốc Việt, HN. Trên bao bì hộp trà có in NSX: 08/06/2015 và HSD: 01/06/2016.
Sau khi mua về và sử dụng, nước trà vẫn bình thường. Tuy nhiên, đến ngày 16/9, khi lấy gói trà ra tiếp tục sử dụng thì nước trà có nhiều màu lạ.
Sau khi pha, nước trà vị chanh xuất hiện màu lạ... |
“Nước trà có màu xỉn đục, hơi sánh, nổi lên các gợn trắng. Tôi gọi vào số hotline của hãng NESTEA (18006699) để phản ánh về hiện tượng trên.” chị Đ. nói.
Hôm sau (17/9), nhân viên của công ty NESTEA (văn phòng Hà Nội) đã liên lạc với chị Đ. để nhận 1 vỏ hộp trà, 1 túi trà (còn nguyên của hộp trà), 1 túi đựng trà (đã xé), 1 chai đựng trà chanh NESTEA đã pha với nước để mang về kiểm tra và hứa sẽ sớm thông tin lại kết quả.
“Nhân viên nói với tôi là sẽ mang mẫu về và sớm thông báo kết quả kiểm tra nhưng đến giờ vẫn không thấy hồi âm.” - Chị Đ. cho hay.
Trả lời Báo Đời sống và Pháp luật, bà Trần Thanh Vân (phòng truyền thông) cho biết, công ty đã gửi mẫu vật về nhà máy ở KCN Biên Hòa (Đồng Nai) để kiểm tra và sẽ trả lời khách hàng trước ngày 6/10.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc…
DƯƠNG NGUYỆT