+Aa-
    Zalo

    Khách hàng phát hoảng vì xúc xích Vissan còn hạn sử dụng mốc đen, bốc mùi hôi thối?!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 24/2/2019, một khách hàng có tên D. N. O đã hốt hoảng khi phát hiện mình vừa cắn một miếng từ cây xúc xích 3 Bông Mai đang trong tình trạng bị hư hỏng.

    Ngày 24/2/2019, một khách hàng có tên D. N. O, sinh viên Đại học Lao Động và Xã Hội, đã hốt hoảng khi phát hiện mình vừa cắn một miếng từ cây xúc xích 3 Bông Mai đang trong tình trạng bị hư hỏng của thương hiệu Vissan mặc dù vẫn còn hạn sử dụng.

    Thực hư xúc xích Vissan có giòi?
    Dòng trạng thái mà chị D.N.O đăng tải lên trang cá nhân.

    Chia sẻ nỗi kinh hoàng đó, chị D.N.O cho biết: "Tối ngày 23/2 mình có ra siêu thị Big C Thăng Long địa chỉ 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội mua đồ. Mình mua tổng hoá đơn các loại hàng là 236.700 đồng, trong đó có một gói xúc  xích tiệt trùng 3 Bông Mai của thương hiệu Vissan khối lượng 105g/gói, giá 27.000 đồng. Bên trong gói xúc xích này có 3 cái, mình đã bóc cái đầu tiên để ăn nhưng thấy có mùi hôi, lột vỏ bọc thấy cây xúc xích đã chuyển màu đen xanh gần hết 1 nửa và có giòi trong đó". 

    Sau khi chia sẻ với PV, chị D. N.O cũng có đăng tải sự việc này lên “Hội Review đồ ăn có tâm” với nội dung: “[ Góc kinh hoàng ] - Chả là phận sinh viên đi học quân sự xa nhà phải vội đi BigC mua chút đồ ăn cho đỡ "nhớ". Và vâng, em được 1 quả NHỚ ĐỜI luôn. Mang từ Hà Nội lên Sơn Tây đi học về KTX mà ai cũng kêu sao trong phòng có mùi gì thế. Xúc xích "3 bông mai" em mua rõ ràng còn HSD rõ ràng như này các bác ạ, hạn vẫn còn khá lâu và em tự hỏi tại sao cái xúc xích của em nó lại ám ảnh kinh hoàng như vậy cơ ạ. Sợ tới già lun. Chắc k dám ăn xúc xích ăn liền nữa ạ”.

    Thực hư xúc xích Vissan có giòi?
    Hạn sử dụng vẫn còn rất dài nhưng khi mở ra thì đã bị hư hỏng rất nặng.

    Chị D.N.O chia sẻ, mua xúc xích 3 bông mai của thương hiệu Vissan vào tối ngày 23/2/2019 tại Big C Thăng Long. Sau đó chị bỏ vào túi nilong mang lên Sơn Tây học quân sự, đến chiều 24/2 về kí túc xá ở Sơn Tây mới nghe mùi hôi, khó chịu và bóc cây xúc xích ra thì  chị thấy bị hỏng và bốc mùi như vậy. Điều đáng nói là trên bao bì của sản phẩm cũng ghi rõ ngày sản xuất từ ngày 19/12/2018, hạn sử dụng đến ngày 19/03/2019. Tức là sản phẩm vẫn còn hạn sử dụng gần 1 tháng nữa. Nhưng không hiểu vì sao mà sản phẩm xúc xích tiệt trùng 3 Bông mai của thương hiệu Vissan được đóng gói cẩn thận như vậy đã bị mốc đen hơn nửa, đang trong tình trạng phân huỷ và bốc mùi hôi thối!?

    Sau khi đăng tải nội dung phản ánh về xúc xích 3 Bông mai lên hội nhóm, ngay lập tức chia sẻ này đã thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận, đánh giá về chất lượng sản phẩm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cho rằng xúc xích 3 Bông Mai của thương hiệu Vissan có chất lượng kém, gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu ăn vào và sau bài viết này sẽ “cạch mặt” các loại xúc xích từ hãng này.

    Theo ý kiến chuyên môn của một chuyên gia dinh dưỡng: "Trong thời đại công nghiệp hiện nay, xúc xích là một loại thực phẩm mà nhiều người sử dụng, món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ em.  Hiện nay, có một số thông tin về xúc xích bẩn được làm từ những nguyên liệu không đảm bảo - thịt ôi thiu, thịt bị hư hỏng, thịt bị nhiễm vi sinh vật, thịt lẫn kim loại nặng, tạp chất. Bên cạnh đó, trong quá trình sản xuất các cơ sở chế biến còn cho thêm hóa chất độc hại - chất bảo quản, chất tạo màu, hàn the để giúp bảo quản thực phẩm lâu, có màu, mùi thơm ngon. Xúc xích không an toàn gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe như đau bụng, nôn ói, tiêu chảy, ngộ độc gan, thận, thậm chí còn gây tử vong".

    Thực hư xúc xích Vissan có giòi?
    Hoá đơn mua hàng tại siêu thị Big C Thăng long mà chị Oanh vẫn còn giữ

    Liên quan đến nội dung phản ánh trên, ông Nguyễn Hoàng Hải - Phó Phòng thị trường Công ty Vissan cho biết, sự việc trên chỉ thấy hình ảnh vậy thôi chứ chưa được kiểm chứng thông tin, phía công ty sẽ xác minh tìm hiểu và thông tin tới báo chí.

    Thương trường sẽ tiếp tục thông tin./.

    Nguồn: Thương trường

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-phat-hoang-vi-xuc-xich-vissan-con-han-su-dung-moc-den-boc-mui-hoi-thoi-a264263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan