+Aa-
    Zalo

    Khắc phục tình trạng giảm ham muốn ở phụ nữ nhờ Spacaps

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giảm ham muốn ở nữ giới đang ngày càng trẻ hóa, ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống hôn nhân. Để cải thiện tình trạng giảm ham muốn, ngoài việc áp dụng các phương pháp điều trị, ăn uống khoa học thì rất nhiều chị em lựa chọn sản phẩm thảo dược Spacaps.

    Giảm ham muốn ở nữ giới là gì?

    Giảm ham muốn ở nữ giới là hội chứng rối loạn ham muốn tình dục có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Ham muốn tình dục ở nữ giới thay đổi theo thời gian, mức độ ham muốn thấp hay cao cũng tùy thuộc vào sự bắt đầu hay kết thúc một mối quan hệ hoặc do mang thai, cho con bú,...

    i1

    Giảm ham muốn ở nữ giới có thể gặp ở phụ nữ trẻ

    Nguyên nhân giảm ham muốn ở nữ giới

    Nguyên nhân gây ra giảm ham muốn ở nữ giới có thể là do bệnh phụ khoa, thuốc men, thói quen ăn uống, mang thai và cho con bú,... Cụ thể như sau:

    - Các bệnh phụ khoa: Các bệnh lạc nội mạc tử cung, viêm vùng chậu, u cơ tử cung, u nang buồng trứng,... có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.

    - Thuốc men: Một số loại thuốc điều trị bệnh lý như thuốc tránh thai, thuốc chống trầm cảm,... cũng là tác nhân dẫn đến tình trạng giảm ham muốn ở nữ giới.

    - Mệt mỏi: Mệt mỏi vì chăm sóc con nhỏ, bệnh tật hoặc phẫu thuật có thể sẽ khiến cho các chị em không muốn suy nghĩ đến tình dục.

    - Thời kỳ mãn kinh: Khi ở độ tuổi tiền mãn kinh, lượng nội tiết tố estrogen sẽ sụt giảm. Điều này có thể khiến bạn kém hứng thú với chuyện chăn gối và gây khô hạn, dẫn đến việc quan hệ tình dục bị đau rát, không thoải mái.

    - Mang thai và cho con bú: Sự thay đổi hormone trong thời kỳ mang thai, sau khi sinh con và cho con bú có thể làm giảm ham muốn tình dục.

    - Tinh thần: Các vấn đề về sức khỏe, lo lắng, trầm cảm, mâu thuẫn trong các vấn đề về đời sống hôn nhân có thể khiến chị em không muốn gần gũi đối phương.

    - Phẫu thuật: Bất kỳ cuộc phẫu thuật nào liên quan đến ngực hoặc các cơ quan sinh dục đều có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và ham muốn tình dục.

    i2

    Căng thẳng kéo dài có thể gây ra tình trạng suy giảm ham muốn

    Làm sao để khắc phục tình trạng giảm ham muốn?

    Để cải thiện tình trạng giảm ham muốn ở nữ giới, chị em có thể dùng thuốc, thay đổi lối sống,... Cụ thể:

    - Nói chuyện với chuyên gia trị liệu tình dục, có thể giúp cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn.

    - Dùng thuốc flibanserin, một loại thuốc điều trị suy giảm ham muốn với liều dùng 1 lần/ngày trước khi đi ngủ. Điều trị lâu dài có thể gây ra một số tác dụng phụ như huyết áp thấp, chóng mặt, buồn nôn và mệt mỏi.

    - Bremelanotide là dạng thuốc tiêm dưới da bụng hoặc đùi và gây ra một số tác dụng phụ như đỏ bừng mặt, nhức đầu, phản ứng tại vị trí tiêm,...

    - Thay đổi thói quan quan hệ tình dục, thay vì giữ mãi một tư thế và không gian cố định khiến “cuộc yêu” nhàm chán thì bạn hãy thay đổi tư thế để gây hưng phấn cho cả hai.

    - Rèn luyện sức khỏe mỗi ngày bằng cách tập yoga, đi bộ, khiêu vũ,... Việc thường xuyên vận động sẽ giúp chị em vừa có vóc dáng đẹp, sự dẻo dai, vừa giúp tinh thần thoải mái và kích thích ham muốn tình dục.

    - Chia sẻ với người bạn đời: Cả 2 nên dành thời gian để trò chuyện, tâm sự với nhau nhằm thấu hiểu, thông cảm cho nhau và cùng nhau giải quyết vấn đề đang gặp phải.

    - Thay đổi một số thói quen không lành mạnh như hút thuốc lá, hạn chế sử dụng rượu bia, xây dựng một chế độ ăn khoa học. Đồng thời, bạn nên bổ sung các thực phẩm như sữa đậu nành, các loại hạt, vitamin A, C,...

    i3

    Một chế độ ăn lành mạnh có thể giúp cải thiện suy giảm ham muốn ở nữ giới

    Spacaps – Giải pháp cho người bị khô hạn, giảm ham muốn

    Ngoài các biện pháp khắc phục trên, các sản phẩm thảo dược cũng được rất nhiều chị em quan tâm vì nó an toàn và lành tính. Để việc cải thiện được hiệu quả hơn, bạn có thể kết hợp các biện pháp trên với sử dụng sản phẩm từ thảo dược. Trải qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps. Với thành phần isoflavon được chiết từ mầm đậu nành kết hợp với các thảo dược từ thiên nhiên (tinh chất củ mài, hà thủ ô, nhàu, thổ phục linh), Spacaps có hiệu quả cao trong việc cân bằng nội tiết tố ở nữ giới, đẩy lùi tình trạng khô hạn và suy giảm ham muốn của chị em. Cụ thể:

    - Thành phần tinh chất mầm đậu nành (isoflavone) giúp bổ sung estrogen. Còn pregnenolone (chiết xuất từ củ mài) có tác dụng kích thích sản sinh các hormone progesterone, estrogen, testosterone. Từ đó, giúp cân bằng và điều hòa các nội tiết tố trong cơ thể nữ giới.

    - Hà thủ ô, đương quy có tác dụng bổ máu, hoạt huyết, kích thích tạo hồng cầu, giúp điều hòa khí huyết, cải thiện các cơn mệt mỏi và suy nhược cơ thể.

    - Nhàu, thổ phục linh có tác dụng bổ huyết, điều huyết, hoạt huyết, thông kinh, tiêu sưng và chống viêm, từ đó tăng cường hệ miễn dịch, làm giảm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

    i4

    Sản phẩm Spacaps giúp cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn ở chị em

    Với những thành phần trên, Spacaps giúp bổ sung các hormone dưới dạng tiền chất tự nhiên mà không gây thừa hormone, cải thiện tình trạng giảm ham muốn, khô hạn, bốc hỏa, ngừa khô da, tàn nhang,... đặc biệt phù hợp với độ tuổi tiền mãn kinh. Sản phẩm chủ yếu chứa các thành phần từ thảo dược nên rất an toàn, thân thiện với cơ thể và hiệu quả với tình trạng viêm nhiễm, khô hạn, giảm ham muốn ở phụ nữ.

    Spacaps là sản phẩm có tới 2 nghiên cứu lâm sàng. Nghiên cứu tháng 10/2011 cho thấy, triệu chứng khô hạn, đau rát khi giao hợp được cải thiện rõ rệt, 95% số người dùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Nghiên cứu tháng 5/2012 cho thấy, Spacaps giúp cải thiện 80% các triệu chứng: Khô hạn, ngứa âm đạo, đau rát khi quan hệ mà không gây ra tác dụng phụ.

    Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ, các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí sau: Đã được kiểm chứng lâm sàng; Được giới thiệu tại các hội thảo khoa học; Có nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt; Được công nhận qua các giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn. Tiêu biểu là sản phẩm Spacaps chứa thành phần từ tinh chất mầm đậu nành kết hợp với tinh chất củ mài đảm bảo được tất cả các tiêu chí trên.

    Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, sản phẩm Spacaps giúp các chị em lấy lại vẻ trẻ đẹp từ bên trong. Điển hình là chị Thanh Phương, chị từng có khoảng thời gian lo lắng khi cơ thể luôn thấy mệt mỏi, nóng trong người, đổ mồ hôi, đặc biệt chị cảm thấy đau rát và luôn lảng tránh chuyện chăn gối với chồng. Tình cờ biết đến Spacaps, sau khi dùng 1 liệu trình, kết hợp chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý, tình cảm vợ chồng chị lại thắm thiết như xưa. Mời bạn xem chi tiết chia sẻ của chị Thanh Phương TẠI ĐÂY.

    Suy giảm ham muốn gây ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục của nữ giới. Tuy nhiên, chị em có thể cải thiện tình trạng này bằng cách áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý, lối sống lành mạnh, kết hợp sử dụng sản phẩm Spacaps.

    Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào về tình trạng giảm ham muốn ở phụ nữ hoặc sản phẩm Spacaps, bạn hãy liên hệ tới 024.3557.8387 để được hỗ trợ và tư vấn thêm.

    Kiều Nhung

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-phuc-tinh-trang-giam-ham-muon-o-phu-nu-nho-spacaps-a521848.html
    Spacaps – Giải pháp hâm nóng chuyện chăn gối cho lứa đôi

    Spacaps – Giải pháp hâm nóng chuyện chăn gối cho lứa đôi

    Khô hạn khi quan hệ là trở ngại lớn của chị em trong “chuyện chăn gối”. Bên cạnh ảnh hưởng đến tâm lý nữ giới, tình trạng khô hạn còn dẫn đến nhiều hệ lụy xấu trong mối quan hệ lứa đôi. Nhiều chị em chia sẻ, họ đã đẩy lùi nỗi sợ hãi đó nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Spacaps – Giải pháp hâm nóng chuyện chăn gối cho lứa đôi

    Spacaps – Giải pháp hâm nóng chuyện chăn gối cho lứa đôi

    Khô hạn khi quan hệ là trở ngại lớn của chị em trong “chuyện chăn gối”. Bên cạnh ảnh hưởng đến tâm lý nữ giới, tình trạng khô hạn còn dẫn đến nhiều hệ lụy xấu trong mối quan hệ lứa đôi. Nhiều chị em chia sẻ, họ đã đẩy lùi nỗi sợ hãi đó nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps.

    “Thủ phạm” gây bốc hỏa tiền mãn kinh và bí quyết vượt qua nhờ Spacaps

    “Thủ phạm” gây bốc hỏa tiền mãn kinh và bí quyết vượt qua nhờ Spacaps

    Bốc hỏa tiền mãn kinh là tình trạng xảy ra ở phần lớn nữ giới. Giai đoạn này gây ám ảnh với chị em, thậm chí khiến họ cô đơn trong chính gia đình mình. Để vượt qua bốc hỏa tiền mãn kinh nhẹ nhàng, lấy lại niềm vui trong cuộc sống, nhiều chị em đã tin tưởng lựa chọn Spacaps là người bạn đồng hành.