+Aa-
    Zalo

    Kêu mất gà, hai bố con bị gã hàng xóm sát hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bực tức câu chửi mất gà của hàng xóm, Nhường đã nhẫn tâm ra tay sát hại hai bố con ông Chắn, khiến ông Chắn bị thương nặng còn anh con trai ông Chắn bị tử vong.

    (ĐSPL) - Bực tức câu chửi mất gà của hàng xóm, Nhường đã nhẫn tâm ra tay sát hại hai bố con ông Chắn, khiến ông Chắn bị thương nặng còn anh Chương con trai ông Chắn bị tử vong ngay sau đó.

    Mất mạng về con gà

    Theo nguồn tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Nhường, (sinh năm 1975), trú tại Chu Mẫu, Vân Dương (thành phố Bắc Ninh) về tội giết người. Nạn nhân trong vụ trọng án này là anh Nguyễn Đức Chương (sinh năm 1984) bị tử vong, còn ông Nguyễn Văn Chắn (sinh năm 1956), bố anh Chương bị trọng thương, đều trú cùng thôn Chu Mẫu (xã Vân Dương).

    Người dân nơi đây cho biết, vụ việc xảy ra vào tối ngày 6/2, tại nhà văn hóa thôn Chu Mẫu, khi ông Chẵn đi tập thể dục, bỗng nhiên Nhường xuất hiện, sau hồi cãi vã, Nhường cầm dao đâm thẳng vào người ông Chẵn. Thấy ông Chẵn bị thương, anh Chương, con trai ông Chẵn đã chạy ra cứu bố. Ngay lúc đó, Nhường đã dùng dao đâm vào người anh Chương. Hai bố con ông Chắn được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên anh Chương đã tử vong tại bệnh viện còn ông Chắn bị trọng thương.

    Theo ông Nguyễn Văn Chắn, nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn giữa ông Chắn và đối tượng Nguyễn Văn Nhường từ ngày 23 tháng Chạp. Nguyên nhân cũng không có gì to tát, chỉ là chuyện chửi mất gà mà gia đình ông liên lụy, con trai ông phải chết tức tưởi. “Ngày 23/12 (âm lịch) gia đình tôi mất một con gà chọi. Người hàng xóm cho biết nhìn thấy Nhường lấy gà nhưng do không bắt được tận tay nên tôi không nói là Nhường lấy. Tối ngày 6/2, tôi đi tập thể dục, vợ Nhường ra chửi tôi nhưng tôi không nói gì. Sau đó, Nhường gọi tôi ra để bảo gì đó, khi tôi ra đến nơi thì Nhường đấm vào mặt tôi, sau đó dùng dao đâm tôi, tôi gạt được ra trong tư thế ngã ngửa. Lúc đó, Nhường lại tiếp tục cầm dao đâm thẳng vào ngực tôi. Khi Chương con tôi chay ra thì bị Nhường dùng dao đâm. Lúc đó, trời tối tôi cũng biết Nhường đâm như thế nào. Thấy con chảy nhiều máu, tôi ôm con chạy ra ngoài kêu cứu. Hàng xóm đưa bố con tôi đi viện Kinh Bắc. Khi đó, hai cha con đều chảy nhiều máu. Bác sĩ bảo đưa tôi lên viện Đa Khoa còn Chương ở lại. Gia đình tôi giấu 13 hôm sau, tôi mới biết tin con tôi bị đâm chết”, ông Chắn kể lại sự việc hôm đó trong nước mắt lăn dài.

    Kêu mất gà, hai bố con bị gã hàng xóm sát hại
    Vợ chồng ông Chắn đang thuật lại sự việc tối ngày hôm đó.

    Con mất không hay biết

    Sau 13 ngày ở viện về nhà, ông Chắn mới biết con tử vong, họ không bất ngờ trước hành vi gây tội ác của Nguyễn Văn Nhường, bởi trước khi ra tay đâm bố con ông Nguyễn Văn Chắn, Nhường đã từng có tiền án, tiền sự.

    Bà Viêm Thị Hoa (SN 1962), mẹ của nạn nhân Nguyễn Văn Chương cho biết, vào khoảng 19h30 phút, chồng bà là ông Chắn đi tập thể dục vòng quanh nhà văn hóa thôn. “Khi đó, Nguyễn Thị Yến (vợ của Nhường) chửi ông Chắn, thấy ồn ào, to tiếng nên tôi chạy ra (vì nhà tôi đối diện nhà văn hóa). Khi ra vẫn thấy chị Yến đi theo chửi chồng tôi và dọa “tao không cho thả gà trong sân nhà văn hóa, mai tao đánh thuốc chuột chết”. Thấy vậy, tôi ra gạt tay cô Yến không cho chửi rủa nữa, nào ngờ cô ấy túm tóc tôi, ghì đầu xuống sân nhà văn hóa. Khi đó, thấy tôi bị Yến giữ, chồng tôi quay lại thì Nhường gọi “bác Chắn ơi, ra đây em bảo”. Khi chồng tôi ra chỗ anh Nhường thì bị anh này dùng dao đâm. Sau đó, Chương từ nhà chạy sang, lúc này, Nhường rút dao đâm con tôi và chạy vào nhà vệ sinh. Thấy hai bố con bị đâm trọng thương, nhiều người hàng xóm đã đưa hai bố con đi cấp cứu. Sau đó, con tôi vì vết thương không qua khỏi nên đã tử vong khi đến bệnh viện, còn chồng tôi phải điều trị và mới được về vài ngày nay”, bà Hoa cho hay.

    Khi PV đến nhà ông Chắn cũng là thời điểm ông vừa xuất viện về và mới biết tin con trai tử vong do vết thương quá nặng. Lặng lẽ thắp hương lên ban thờ di ảnh con, ông Chắn cho biết: "Sau 13 ngày ở viện, gia đình giấu chuyện con trai tôi tử vong. Về nhà thấy ban thờ con, tôi chết lặng, tim như rỉ máu. Sao nghiệt ngã, đắng cay lại đổ ập đến gia đình tôi như thế."

    Kêu mất gà, hai bố con bị gã hàng xóm sát hại
    Anh Nguyễn Văn Duy, Trưởng thôn Chu Mẫu đang trao đổi với PV về thân nhân của hai gia đình.

    Anh Nguyễn Văn Duy, Trưởng thôn Chu Mẫu cho biết, tối hôm 6/2, nhận được tin báo thì anh và mọi người chạy ngay ra hiện trường, nhưng chỉ còn vết máu, hai bố con ông Chắn được đưa đi viện cấp cứu. “Anh Chương bị đâm một nhát vào tim và bên hông đùi, tử vong do mất máu cấp. Khi nghe thấy tin về vụ việc tôi khá bất ngờ, nhiều người dân trong thôn cũng bàng hoàng, bởi từ trước đến nay không thấy hai gia đình có mâu thuẫn ngoài chuyện ông Chắn kêu mất gà."

    "Hai vợ chồng anh Chương mới có một cháu gần 3 tuổi, ở cùng luôn với ông Chắn. Chương làm công nhân tại công ty cấp thoát nước, vợ ở nhà phụ mẹ bán hàng. Còn về Nhường thì đã từng có tiền án tiền sự. Cuộc sống gia đình Nhường cũng khó khăn, Nhường bán hàng ăn sáng và chạy xe ôm. Hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thằng lớn học lớp 3, hai đứa sau sinh đôi. Dù anh Nhường thi thoảng có va chạm với bên ngoài nhưng không ai ngờ anh ấy lại ra tay đâm bố con ông Chắn”, anh Duy cho biết.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an xã Vân Dương, Công an TP Bắc Ninh đã điều tra vụ việc. Đối tượng Nguyễn Văn Nhường đã ra cơ quan công an đầu thú và tại cơ quan CSĐT, Nhường đã nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hiện cơ quan công an tỉnh Bắc Ninh đang củng cố hồ sơ để truy tố hành vi tội ác của đối tượng Nguyễn Văn Nhường ra pháp luật.

    Vợ chồng ông Chắn đang thuật lại sự việc tối ngày hôm đó.

    Thành An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/keu-mat-ga-hai-bo-con-bi-ga-hang-xom-sat-hai-a22775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan