+Aa-
    Zalo

    Kết quả World Cup 2022 - Anh vs Iran: Tam sư thị uy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi đấu vượt trội so với tuyển Iran, tuyển Anh dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số đậm 6-2 ở trận ra quân World Cup 2022.

    Tại World Cup 2022, ĐT Anh nằm ở bảng B với những đối thủ tương đối dễ chịu gồm Mỹ, xứ Wales và Iran. Trận khai màn giải đấu của Tam sư sẽ là cuộc đối đầu với đại diện đến từ châu Á, Iran. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ ĐT Anh đã tràn lên tấn công.

    Trong 30 phút thi đấu đầu tiên, bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân Iran. Thậm chí, đội bóng đến từ châu Á phải chịu bất lợi khi thủ thành Beiranvand buộc phải rời sân vì chấn thương. Hosseni là người thế chỗ anh trong khung gỗ.

    Phút 32, Trippier tạt bóng để Maguire đánh đầu nhưng đáng tiếc bóng dội xà ngang. Dẫu vậy, CĐV Tam sư chẳng phải tiếc nuối quá lâu khi họ đã ghi bàn mở tỉ số chỉ 2 phút sau đó. Từ quả tạt như đặt của Luke Shaw, tiền vệ Jude Bellingham bật cao đánh đầu tung lưới Iran.

    truc tiep anh 1 0 iran than dong len tieng 220570
    Bellingham ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho ĐT Anh

    Hưng phấn sau bàn thắng mở tỉ số, tuyển Anh tiếp tục chơi tấn công áp đảo so với đối thủ. Trước khi hiệp 1 khép lại, đoàn quân của HLV Gareth Southgate đã ghi thêm 2 bàn thắng nhờ công của Saka và Sterling ở các phút 42 và 45+1. Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, tuyển Anh tạm dẫn trước với tỉ số 3-0.

    Ngay đầu hiệp 2, HLV Carlos Queiroz đã thay liên tiếp 3 cầu thủ. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hi vọng có thể thay đổi thế trận và tạo ra điều bất ngờ trong hiệp 2. Tuy nhiên, chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội là quá lớn.

    ĐT Anh tiếp tục chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm lên khung thành của thủ môn Hosseni. Sau hàng loạt pha hãm thành nguy hiểm, ĐT Anh đã ghi bàn nâng tỉ số lên 4-0. Nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội, Saka tự tin đi bóng như chốn không người trong vòng cấm của Iran trước khi dứt điểm lạnh lùng nâng tỉ số lên 4-0.

    truc tiep anh 4 0 iran huy diet 220599
    Saka lập cú đúp trong chiến thắng với tỉ số 6-2 của tuyển Anh

    Không còn gì để mất, các cầu thủ Iran đẩy cao đội hình và chơi pressing tầm cao. Phút 65, Taremi phối hợp cùng đồng đội trước khi tung chân quyết đoán rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4. Dẫu vậy, đây là tất cả những gì mà Iran có thể làm được trước một ĐT Anh hùng mạnh.

    Trước khi trận đấu khép lại, Tam sư đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Rashford và Jack Grealish. Trong khi đó, Iran có thêm bàn thắng muộn ở phút 90+12. Chung cuộc, tuyển Anh giành chiến thắng với tỉ số 6-2. Với chiến thắng này, Tam sư tạm thời leo lên dẫn đầu bảng B với 3 điểm.

    Đêm nay (lúc 23h00), trận đấu thứ 2 bảng A sẽ diễn ra với màn chạm trán giữa Senegal và Hà Lan.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-world-cup-2022-anh-vs-iran-tam-su-thi-uy-a558011.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan