+Aa-
    Zalo

    Kentek Pharma sử dụng tem chống giả cho sản phẩm dung dịch xịt mũi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 27/4, Công ty cổ phần Kentek Pharma và Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác.

    Ngày 27/4, Công ty cổ phần Kentek Pharma và Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác.

    Lễ ký kết có sự tham gia của ông Lê Trung Hậu, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Kentek Pharma, ông Phạm Văn Thọ, Giám đốc Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM cùng sự góp mặt của đại diện các nhà phân phối.

    Ông Phạm Văn Thọ, Giám đốc Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM và ông Lê Trung Hậu, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Kentek Pharma thực hiện ký kết hợp tác.

    Phát biểu trong buổi lễ, ông Lê Trung Hậu chia sẻ: “Tôi hiểu rất rõ những băn khoăn và nỗi đau của người tiều dùng khi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì thế, ngay từ ban đầu, Kentek Pharma đã quyết định hợp tác với Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM để đưa con tem này lên trên từng sản phẩm của Kentek Pharma, cụ thể là sản phẩm Bisalt và Himasalt. Việc này giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng hai sản phẩm nói trên”.    

    Theo ông Hậu, sản phẩm Himasalt và Bisalt là sản phẩm dung dịch xịt mũi cho người lớn và trẻ em lần đầu tiên được áp dụng với tem chống giả. Kentek Pharma mong muốn được hợp tác, bởi Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM có đủ khả năng về công nghệ và thẩm quyền pháp luật.

    Ông Hậu khẳng định thêm về tính năng đặc biệt của loại tem chống giả mà công ty sẽ áp dụng: “Một điểm nổi bật ở đây mà trên thị trường có rất ít sản phẩm dám mạnh dạn đầu tư vào áp dụng là mỗi một sản phẩm sẽ có một mã định danh duy nhất và không có mã thứ hai. Sau khi sản phẩm được sử dụng thì mã định danh ấy cũng sẽ không còn tác dụng. Và đó là cam kết về mặt công nghệ phía bên trung tâm. Điểm này cho thấy, đây thật sự là cách đầu tư xứng đáng để có thể đưa đến tay người tiêu dùng một sản phẩm tốt nhất”. 

    Cũng tại lễ ký kết, ông Phạm Văn Thọ, Giám đốc Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM có những chia sẻ về quá trình hoạt động của trung tâm cũng như tầm quan trọng của tem chống giả. “Cũng giống như phía Kentek Pharma, mục tiêu của trung tâm là đồng hành cùng doanh nghiệp, bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng bằng con tem cùng các giải pháp công nghệ ưu việt khác”, ông Thọ nói.

    Sự kiện hợp tác trên là bước đột phá trong kinh doanh của Kentek Pharma, hứa hẹn thúc đẩy, đảm bảo chất lượng sản phẩm, giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

    Ông Thọ cũng nhấn mạnh, con tem mà Kentek Pharma sử dụng có thể xem là tem chống giả kết hợp với công nghệ tốt nhất hiện nay. Tem có thể quét được trên hệ thống ứng dụng Zalo hoặc các điện thoại thông minh có tích hợp camera quét QR. Khi người tiêu dùng quét mã kiểm tra sản phẩm, hệ thống sẽ yêu cầu nhập mã số chuyên biệt có in phía dưới tem trên sản phẩm và được phủ một lớp giấy bạc mỏng. Khách hàng phải cào lớp bạc mỏng để lấy mã số và nhập vào ô yêu cầu. Mã này là mã duy nhất được định danh cho từng sản phẩm và không có mã thứ hai trùng lặp cho dù số lượng đơn vị sản phẩm có lên đến hàng tỉ đơn vị. 

    Khi người tiêu dùng quét tem và nhập đúng mã, hệ thống sẽ xác nhận là hàng chính hãng của công ty và toàn bộ thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị đầy đủ trên màn hình các thiết bị thông minh của người tiêu dùng. 

    Ngoài ra, con tem còn có một ưu việt khác là nó có thể thống kê số lần quét mã tem. Vì thế, trường hợp các công ty giả lấy mã tem và làm giả tem, gắn lên chai xịt mũi Bisalt và xịt mũi Himasalt nhái, dù vẫn truy cập được sản phẩm nhưng nếu phát hiện 1 mã tem được quét trên 5 tài khoản thì dữ liệu sẽ báo về trung tâm. Lúc này, công ty sẽ phát hiện và xử lý để đảm bảo lợi ích tối đa nhất cho người tiêu dùng. 

    “Trong bối cảnh hàng giả, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường, các loại tem chống hàng giả cũng bị các đối tượng làm giả để đánh lừa người tiêu dùng. Việc sử dụng tem chống giả của Kentek Pharma, giúp công ty có thể khẳng định mình thương hiệu và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Người tiêu dùng có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm mình đang sử dụng để bảo đảm cho sức khỏe của bản thân và gia đình”, ông Thọ chia sẻ thêm.

    Các đại biểu tham dự buổi lễ ký kết.

    Buổi lễ ký kết hợp tác giữa Kentek Pharma và Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Sự kiện hợp tác trên là bước đột phá trong kinh doanh của Kentek Pharma, hứa hẹn thúc đẩy, đảm bảo chất lượng sản phẩm, giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

    CAO Ý – HỒNG NGỌC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kentek-pharma-su-dung-tem-chong-gia-cho-san-pham-dung-dich-xit-mui-a363966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan