+Aa-
    Zalo

    Kẻ trộm bị camera trong cây ATM “bắt quả tang”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi lấy cắp tài sản, kẻ trộm mang thẻ ATM của nạn nhân đi rút tiền thì bị camera an ninh gắn tại trụ ATM ghi lại hình.

    (ĐSPL) - Sau khi lấy cắp tài sản, kẻ trộm mang thẻ ATM của nạn nhân đi rút tiền thì bị camera an ninh gắn tại trụ ATM ghi lại hình.

    Ngày 7/3, Công an phường Ghềnh Ráng (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã bàn giao tên trộm Nguyễn Văn Thành (25 tuổi, ngụ phường Ghềnh Ráng) cho cho Cơ quan CSĐT Công an TP Quy Nhơn để xử lý theo quy định.

    Trụ ATM của Vietcombank Quy Nhơn - nơi Thành rút tiền trong thẻ ATM của chị Thương trước khi bị bắt.

    Trước đó, khoảng 16 giờ chiều 28/1, chị Nguyễn Thị Thanh Thương (27 tuổi, ngụ phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn) đến chơi nhà một người bạn ở KV3, phường Ghềnh Ráng. Khi ra về, chị Thương phát hiện chiếc túi xách, trong đó có 1 thẻ ATM, 1 chứng minh nhân dân và 850 nghìn đồng tiền mặt để trong xe dựng trước nhà bạn bị mất. Khoảng 20 phút sau khi tìm các nơi nhưng vẫn không thấy túi xách, chị Thương gọi điện thoại báo cho Vietcombank Quy Nhơn đề nghị khóa tài khoản trong thẻ ATM.

    Sáng 6/3, khi đến Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Quy Nhơn đăng ký làm lại thẻ ATM mới, chị Thương phát hiện hơn 15 triệu đồng còn lại trong tài khoản thẻ đã bị rút. Được sự hỗ trợ từ phía ngân hàng, sau khi kiểm tra đoạn phim do camera an ninh gắn tại trụ ATM ghi lại, Công an phường Ghềnh Ráng xác định đối tượng đã rút tiền trong thẻ ATM của chị Thương là Nguyễn Văn Thành.

    Ngay sau đó, Thành bị Công an phường Ghềnh Ráng triệu tập lấy lời khai. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Thành đành phải cúi đầu nhận tội trộm túi xách và dùng mật khẩu từ số CMND của chị Thương để rút toàn bộ số tiền trong tài khoản thẻ ATM của chị Thương.

    Ánh Tuyết

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-trom-bi-camera-trong-cay-atm-bat-qua-tang-a24638.html
    Chuột ăn trộm vàng

    Chuột ăn trộm vàng

    (ĐS&PL) - Sau khi bị mất một túi vàng, chủ nhà đã báo lên công an nhờ can thiệp. Qua kiểm tra, thủ phạm không ai khác chính là … một lũ chuột.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chuột ăn trộm vàng

    Chuột ăn trộm vàng

    (ĐS&PL) - Sau khi bị mất một túi vàng, chủ nhà đã báo lên công an nhờ can thiệp. Qua kiểm tra, thủ phạm không ai khác chính là … một lũ chuột.