+Aa-
    Zalo

    Chở khách ra sân bay, tài xế taxi lấy trộm gần 200 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lợi dụng lúc hành khách đang loay hoay chia tay người thân, người tài xế taxi đã ngang nhiên lấy đi tài sản của khách trị giá gần 200 triệu đồng.

    (ĐSPL) – Lợi dụng lúc hành khách đang loay hoay chia tay người thân, người tài xế taxi đã ngang nhiên lấy đi tài sản của khách trị giá gần 200 triệu đồng.

    Chiều ngày 3/3, cơ quan CSĐT – Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết, cơ quan này vừa tiến hành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Huỳnh Lý (SN 1989, tạm trú tại quận Gò Vấp, TP.HCM) để làm rõ về hành vi "trộm cắp tài sản".

    Chở khách ra sân bay, tài xế taxi lấy trộm gần 200 triệu đồng
    Tài xế Nguyễn Huỳnh Lý.

    Qua tiến hành điều tra, truy xét, cơ quan Công an đã xác định Lý chính là tài xế taxi Vinasun mang biển kiểm soát 56M – 0089 lấy đi tài sản của khách.

    Trước đó, vào khoảng 20h tối ngày 1/3 vừa qua, chị Y.M (Việt kiều Canada, tạm trú tại phường 14 – quận Phú Nhuận) gọi taxi của hãng Vinasun để đi ra sân bay Tân Sơn Nhất.

    Vài phút sau, được sự điều động của tổng đài, Lý chạy taxi tới nhà chở chị M ra sân bay. Khi tới sân bay, lợi dụng lúc chị M đang loay hoay chia tay người thân, thấy chị M cầm giỏ xách có nhiều tài sản, tài xế Lý đã ngang nhiên bỏ lên xe taxi của mình, rồi rồ ga bỏ chạy.

    Biết rằng mình đã gặp phải kẻ tham lam, chị M nhanh chóng đến trình báo tại cơ quan Công an. Tại đây, chị M cho biết, trong giỏ xách của mình có 200 USD, 200 đô la Canada, 2 triệu đồng tiền Việt, 4 lắc và dây chuyền vàng trị giá khoảng 7.500 đô la Canada.

    Tổng trị giá tài sản trong vụ việc này vào khoảng gần 200 triệu đồng.

    Tiến hành truy xét nhanh ngay sau đó, cơ quan chức năng đã bắt được tài xế Lý, thu hồi được toàn bộ tài sản bị mất để trả cho nạn nhân.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-khach-ra-san-bay-tai-xe-taxi-lay-trom-gan-200-trieu-dong-a23961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan