+Aa-
    Zalo

    Kẻ sát nhân bắn nhân viên của Lady Gaga bị kết án 21 năm tù

    (ĐS&PL) - Ttờ TMZ đưa tin tòa án Los Angeles, Mỹ về phiên toàn xét xử James Howard Jackson - người cố tình dùng súng tấn công người dắt chó của Lady Gaga. Cái kết, tên tội phạm này phải chịu án 21 năm tù.

    TMZ đưa tin phiên xét xử James Howard Jackson - một trong 3 người đàn ông đã tấn công người dắt chó của Lady Gaga vào năm 2021 - diễn ra tại tòa án Los Angeles, Mỹ vào ngày 5/12 (giờ địa phương). 

    Trong đó, Jackson bị buộc tội cố ý giết người, lĩnh 21 năm tù giam. Ủy viên công tố của bang California cho biết bị cáo cam kết không phản đối tội danh và thừa nhận cáo buộc đã gây ra thương tích nghiêm trọng trên cơ thể người khác. 

    ke sat nhan ban nhan vien cua lady gaga bi ket an 21 nam tu anh 1
    James Howard Jackson bị kết án 21 năm tù. Ảnh: Fox News.

    Hồi tháng 2/2021, Ryan Fischer - nhân viên của Lady Gaga đang dắt 3 con chó đi dạo trên đường Sierra Bonita Avenue, Hollywood bị một kẻ lạ tấn công. Sau đó, cảnh sát có mặt tại hiện trường và trích xuất camera an ninh. Theo đó, James Howard Jackson đã bước xuống xe và dùng súng bắn thẳng vào ngực Fischer, buộc nhân viên của Lady Gaga phải giao nộp 3 con chó.

    Ryan Fischer may mắn qua khỏi cơn nguy kịch và vụ ẩu đả không gây ảnh hưởng đến tính mạng. Hiện tại, sức khỏe của anh đã hồi phục sau thời gian dài điều trị. 

    ke sat nhan ban nhan vien cua lady gaga bi ket an 21 nam tu anh 2
    Ryan Fischer - nhân viên của Lady Gaga đã bị kẻ sát nhân cố tình tấn công.
    ke sat nhan ban nhan vien cua lady gaga bi ket an 21 nam tu anh 3

    Theo People, hai chú chó bị bắt có tên Koji và Gustav. Một con chó khác tên là Miss Asia đã chạy thoát và sớm được tìm thấy sau đó. Trên Twitter, giọng ca Born This Way thông báo sẵn sàng trả 500.000 USD cho ai tìm thấy thú cưng của cô. Nữ ca sĩ đồng thời ca ngợi tinh thần dũng cảm của Fischer.

    Cảnh sát xác nhận bằng chứng cho thấy các nghi phạm chọn ba con chó vì giá trị cao của giống chó này nhưng không biết danh tính của chủ sở hữu chúng trước khi thực hiện vụ cướp.

    Một ngày sau vụ việc, hai chú chó Bull Pháp của Gaga được một phụ nữ giấu tên trả lại. Người phụ nữ nằm này trong số 5 nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ.

    "Cô ấy đã khóc vì vui mừng khi những chú chó được tìm thấy", nguồn tin TMZ cho hay.

    ke sat nhan ban nhan vien cua lady gaga bi ket an 21 nam tu anh 51
    Lady Gaga bên những chú chó từng bị cướp.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-sat-nhan-ban-nhan-vien-cua-lady-gaga-bi-ket-an-21-nam-tu-a559673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan