+Aa-
    Zalo

    Kế hoạch của 2 "siêu trộm" dây cáp điện gần 1 tỷ đồng ở Đắk Lắk

    (ĐS&PL) - Do làm ăn thua lỗ, nợ tiền của nhiều người, 2 "siêu trộm" lên kế hoạch rủ nhau đi trộm cắp 3 cuộn dây cáp điện, rồi bán với giá 400 triệu đồng.

    Ngày 1/10, báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng Hoàng Xuân Hiếu (29 tuổi) và Phan Văn Bính (32 tuổi, cùng trú tại huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi trộm cắp 3 cuộn dây cáp điện, mang đi bán với giá 400 triệu đồng.

    Thông tin ban đầu, trên báo Dân Việt, do làm ăn thua lỗ, nợ tiền của nhiều người nên ngày 18/9, 2 "siêu trộm" Hiếu và Bính đã bàn bạc đi trộm cắp 3 cuộn dây cáp điện giá trị gần 1 tỷ đồng của Tổng Công ty CP xây dựng điện Việt Nam.

    Sau đó, 2 "siêu trộm" này đã tập kết số cáp điện này tại bãi tập kết Núi Vòng (thôn 4, xã Krông Jing, huyện M'Đrắk) để thi công đường điện 220KV Đắk Lắk – Khánh Hòa.

    Khu vực xảy ra vụ trộm dây cáp điện. Ảnh: Dân Việt

    Khu vực xảy ra vụ trộm dây cáp điện. Ảnh: Dân Việt 

    Sau khi thực hiện hành vi, 2 "siêu trộm" này đã chia nhỏ 3 cuộn dây cáp điện trên thành 4 cuộn rồi liên hệ bán cho một người đàn ông tên Bình, trú tại quận Bình Tân (TP.HCM) với giá 400 triệu đồng.

    Đến khoảng 3h ngày 22/9, ông Bình cùng nhiều người khác điều khiển ô tô đến cẩu 4 cuộn dây cáp điện lên xe và chở về TP.HCM.

    Sau một thời gian điều tra, truy xét, đến ngày 30/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an huyện M'Đrắk bắt giữ được 2 đối tượng, đồng thời truy thu toàn bộ 4 cuộn dây cáp điện là tang vật của vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ke-hoach-cua-2-sieu-trom-day-cap-ien-gan-1-ty-ong-o-ak-lak-a469449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan