+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang 4 nữ tiếp viên cùng khách "phê" ma túy trong quán karaoke

    (ĐS&PL) - 4 nữ nhân viên của quán karaoke Không gian xanh (xã Ea Yông, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) bị bắt quả tang đang cùng khách sử dụng ma túy.

    Ngày 30/9, một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết trên Người lao động, đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm thanh niên và tiếp viên tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke.

    Trước đó, khoảng 3h ngày 26/9, tổ công tác của Đội cảnh sát hình sự, Công an huyện Krông Pắk đã ập vào quán Karaoke Không Gian Xanh (xã Ea Yông, huyện Krông Pắk) bắt quả tang nhiều đối tượng đang sử dụng ma túy.

    Các đối tượng bị bắt quả tang, gồm: Hồ Bảo D. (25 tuổi), Võ Hoàng P. (26 tuổi), Nguyễn Văn C. (25 tuổi) và Ngô Nam P. (23 tuổi), cùng trú tại huyện Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) và 4 nữ tiếp viên của quán Karaoke Không Gian Xanh.

    Công an bắt quả tang nhóm thanh niên cùng tiếp viên quán karaoke chơi ma túy. (Ảnh: Công an)

    Công an bắt quả tang nhóm thanh niên cùng tiếp viên quán karaoke chơi ma túy. (Ảnh: Công an)

    Dân trí thông tin, làm việc với cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, sau khi ăn nhậu xong, 4 đối tượng trên cùng với Võ Bá T. (24 tuổi, trú tỉnh Tiền Giang) góp tiền để mua ma túy đá mang tới quán karaoke để sử dụng.

    Khi đến quán, các đối tượng này đã gọi thêm 4 nhân viên nữ tới phòng để hát và cùng nhau tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

    Trước đó, trong ngày 25/9, Công an huyện Krông Pắk cũng phát hiện, xử lý 2 vụ mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy. Còn tính chung từ đầu năm 2024 đến nay, Công an huyện Krông Pắk phát hiện, xử lý 15 vụ với 39 đối tượng liên quan đến ma túy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-qua-tang-4-nu-tiep-vien-cung-khach-phe-ma-tuy-trong-quan-karaoke-a468893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan