+Aa-
    Zalo

    Kẻ cưỡng bức bị cắn đứt "cậu nhỏ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người mẹ mang thai 3 tháng đã khiến một kẻ tấn công tình dục mình bị thương nặng sau khi cắn đứt "cậu nhỏ" của hắn ta.

    Một người mẹ mang thai 3 tháng đã khiến một kẻ tấn công tình dục mình bị thương nặng sau khi cắn đứt "cậu nhỏ" của hắn ta.

    Sự việc trên xảy ra ở tỉnh Mpumalanga, Cộng hòa Nam Phi hôm 8/1/2018. Một phụ nữ mang thai 3 tháng, đang đi cùng với đứa con trai 5 tuổi ở ngoại vi thị trấn White River, thì có hai người đàn ông dùng súng bắt cô lên xe ô tô và lái đến chỗ có những bụi cây rậm rạp.

    Kẻ cưỡng hiếp đã bị nạn nhân là một phụ nữ mang thai cắn gần đứt lìa của quý.

    Theo tài liệu của cảnh sát Mpumalanga, một trong hai tên này đã cưỡng hiếp người phụ nữ trên ngay trước mặt đứa con nhỏ của cô ta. Trong khi bị làm nhục, người phụ nữ đã cắn đứt bộ phận kín của tên này và chạy trốn.

    Nhận được tin báo của nạn nhân, cảnh sát đã cho kiểm tra các phòng khám y tế trong khu vực, yêu cầu họ lưu ý tới một người bị thương nặng ở bộ phận sinh dục. Bởi theo lời khai của người phụ nữ trên thì của quý của hung thủ chưa bị đứt hoàn toàn nên chắc chắn hắn cần phải đi khám bác sĩ.

    Nam Phi là 1 trong 10 quốc gia có số vụ tấn công tình dục cao nhất thế giới.

    Tại Nam Phi, mỗi ngày cảnh sát nhận được hơn 100 vụ báo án liên quan đến cưỡng hiếp. Thực tế, con số trên còn chưa phải chính xác bởi có rất nhiều trường hợp không bị tố cáo.

    Cảnh sát nước này thường bị buộc tội là không tích cực điều tra cũng như đối đãi thích hợp với nạn nhân của những vụ hãm hiếp. Theo các nghiên cứu độc lập, có nhiều kẻ bị cáo buộc tấn công đã không bị truy tố trước pháp luật, tỷ lệ kết án trong các vụ cưỡng hiếp còn chưa tới 10%.

    Minh Minh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-cuong-buc-bi-can-dut-cau-nho-a216128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan