+Aa-
    Zalo

    Jung Joon Young đã có mặt tại Sở cảnh sát Seoul theo lệnh triệu tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 14/3, nam ca sĩ Jung Joon Young đã đến Sở cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) để hợp tác điều tra về việc quay lén, phát tán clip quan hệ tình dục.

    Sáng 14/3, nam ca sĩ Jung Joon Young đã đến Sở cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) để hợp tác điều tra về việc quay lén, phát tán clip quan hệ tình dục.

    Theo đúng lệnh triệu tập của cơ quan điều tra, sáng nay (14/3), Jung Joon Young đã trình diện tại Sở cảnh sát thành phố Seoul, quận Jongo để tham gia phiên thẩm vấn đầu tiên cùng Seungri (Big Bang).
    Bởi vụ việc đang là tâm điểm với dư luận Hàn Quốc nên đã có hàng trăm phóng viên của các cơ quan truyền thông, báo chí tập trung gần kín cả khu vực Sở cảnh sát để chờ sự xuất hiện của Jung Joon Young.
    Nam ca sĩ diện vest đen, gương mặt tiều tụy hốc hác và liên tục cúi đầu xin lỗi trước ống kính. "Tôi xin lỗi. Tôi vô cùng ăn năn trước lỗi lầm của mình và sẽ trung thực trong quá trình điều tra" - Jung Joon Young nói với truyền thông.
    Jung Joong Young cùng nhóm bạn của mình được cho là đã lừa gạt những cô gái ở độ tuổi 20, có cả sinh viên và thực tập sinh ở các công ty giải trí để hẹn hò, quan hệ tình dục với họ rồi bí mật ghi lại, chia sẻ với nhau trong nhóm kín.
    Ngày 13/3, trong tuyên bố rút khỏi ngành giải trí của mình, Jung Joon Young đã thừa nhận mọi tội lỗi.

    "Tôi xin được thừa nhận mọi tội lỗi, mọi cáo buộc liên quan. Tôi đã quay lại và phát tán clip của những cô gái mà không có sự đồng thuận của họ vào group chat trên mạng xã hội. Khi thực hiện hành vi này, tôi không hề có cảm giác tội lỗi. Là người của công chúng, tôi đã có hành động phi đạo đức, thiếu suy nghĩ và đáng bị chỉ trích” - Jung Joon Young thừa nhận.

    Jung Joon Young xác nhận rút khỏi ngành giải trí, hợp tác điều tra với thái độ thành khẩn và "dành cả phần đời còn lại để ăn năn, hối cải về những hành động vô đạo đức và bất hợp pháp liên quan đến vụ án này của bản thân".

    Đối với những nạn nhân trong nhiều đoạn clip được Jung Joon Young và bạn bè quay lén, phát tán, nam ca sĩ muốn quỳ gối nói lời xin lỗi: "Trên tất cả, tôi xin được quỳ gối và xin lỗi tất cả những người phụ nữ xuất hiện trong các clip này, những người chỉ biết được sự thật ghê tởm này sau khi vụ việc được đưa ra ánh sáng. Tôi xin được gửi lời xin lỗi tới những người đang vô cùng bất ngờ, tức giận và thất vọng vì vụ việc này".

    Jung Joon Young có thể đối mặt với án tù 7 năm hoặc bị phạt tiền khoảng 50 triệu won tùy theo kết quả và mức độ nghiêm trọng của vụ việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jung-joon-young-da-co-mat-tai-so-canh-sat-seoul-theo-lenh-trieu-tap-a266454.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan