+Aa-
    Zalo

    Jorn Terry tuyên bố Chelsea vẫn sẽ quây trọng tài nếu cần thiết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trung vệ đội trưởng Jorn Terry cho biết sẽ tiếp tục hành động quây trọng tài khi một đồng đội bị đối phương phạm lỗi thô bạo.

    (ĐSPL) – Trung vệ đội trưởng Jorn Terry cho biết sẽ tiếp tục hành động quây trọng tài khi một đồng đội bị đối phương phạm lỗi thô bạo bất chấp sự phản ứng của giới truyền thông.
    Được thi đấu trên sân nhà, vòng 1/8 Champions League sau lợi thế hòa 1-1 ở lượt đi nhưng Chelsea lại để PSG cầm hòa 2-2 và bị loại sau hai lượt trận với tổng tỷ số hòa 3-3 (thua kém hơn về hiệu số bàn thắng trên sân khách). Trong trận đấu tại Stamford Bridge có tình huống đáng chú ý là việc có tới 9 cầu thủ trong đội hình Chelsea đã vây quanh trọng tài Bjorn Kuipers, để gây sức ép buộc ông này rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Ibrahimovic ở phút 31. Trước đó tiền đạo người Thụy Điển đã có pha vào bóng bằng cả hai chân nhằm vào đối thủ.

    Tình huống Terry và các đồng đội quây lấy trọng tài.

    Sau trận đấu Jorn Terry và các đồng đội đã phải hứng chịu những chỉ trích nặng nề từ giới chuyên môn và người hâm mộ vì hành động xấu xí này. Ibra đã nói mỉa rằng “Có tới 11 đứa trẻ vây lấy tôi". Tuy nhiên trung vệ đội trưởng vẫn cho rằng những gì anh và các đồng đội làm là đúng đắn và khẳng định sẽ tiếp tục tái diễn điều đó nếu gặp phải tình huống tương tự trong tương lai.
    "Khi đối phương cũng có ý định đòi hỏi trọng tài thì điều duy nhất chúng tôi có thể làm là phản ứng. Đã là một phần của đội, bạn không thể để họ vây lấy trọng tài rồi chúng tôi bị phạt. Ngay cả khi chạy mấy chục mét, hoặc ở cạnh chứng kiến sự việc, tôi nghĩ, tôi sẽ hỗ trợ các đồng đội của tôi nếu thấy đối phương vây quanh trọng tài. Mà một khi tôi lao lên, sẽ có 4-5 đồng đội theo cùng...", Terry nói cứng.
    Trung vệ 34 tuổi người Anh bỏ ngoài ra những lời chỉ trích và vẫn bảo vệ quan điểm, hành động của mình trong trận đấu: "Tôi không muốn sa vào những cuộc tranh cãi. Tôi chỉ muốn đứng về phía các đồng đội của tôi. Đội bóng nào cũng chơi xấu như nhau. Đúng là trông nó chẳng đẹp đẽ gì nhưng đó là một phần của cuộc chơi. Chúng tôi phải bảo vệ cho chính mình và sẽ tiếp tục làm thế", cựu tuyển thủ Anh nhấn mạnh.
    Cũng cần nói thêm trong tình huống Thiago Silva ghi bàn thắng quyết định tiễn Chelsea, chính Terry đã ngăn cản người đồng đội Cahil thay vì bám theo đối phương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jorn-terry-tuyen-bo-chelsea-van-se-quay-trong-tai-neu-can-thiet-a87230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan