+Aa-
    Zalo

    Messi lần đầu thổ lộ thói quen kỳ lạ trong lúc ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Messi tất nhiên là một ngôi sao đặc biệt trong làng túc cầu thế giới. Thế nhưng tiền đạo người Argentina còn có sở thích kỳ lạ chẳng kém khi ngủ.

    (ĐSPL) – Messi tất nhiên là một ngôi sao đặc biệt trong làng túc cầu thế giới. Thế nhưng tiền đạo người Argentina còn có sở thích kỳ lạ chẳng kém khi ngủ.
    Cụ thể trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí 4-4-2 mới đây, Messi đã tiết lộ khá nhiều điều ít biết về bản thân, trong đó có sở thích ngủ chẳng giống ai của mình. Theo đó trung phong đang khoác áo Barca coi việc bật tivi khi ngủ là thói quen không thể bỏ. Với M10 việc này giúp anh dễ ngủ hơn.

    Messi có sở thích đặc biệt lúc ngủ.

    "Phải nói rằng tôi không có giờ giấc ngủ cụ thể. Tuy nhiên, tôi lại thường bật tivi trong lúc ngủ. Bạn không biết đâu, nó làm cho tôi cảm thấy bình tâm và dễ ngủ hơn", Messi bật mí. Ngoài ra Messi cũng tiết lộ rằng thú vui trong lúc rảnh rỗi anh rất thích tiêu khiển với trò đá bóng trên mạng. Ngôi sao 28 tuổi cho biết anh là một "game thủ" có số má của trò chơi điện tử FIFA online: "Tôi rất thích chơi FIFA trên máy Playstation. Ở CLB, chẳng đồng đội nào hạ gục được tôi", siêu sao từng 4 lần giành quả bóng vàng thế giới tự hào khoe thành tích.
    Tưởng như sẽ tiếp tục trải qua một mùa giải vứt đi khi thể hiện phong độ nhạt nhòa hồi đầu mùa nhưng Messi vẫn trở lại vô cùng mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về và san bằng thành tích ghi bàn với kình địch Ronaldo. Chính phong độ chói sáng của của M10, hiện Barca đang hướng về cú ăn 3 gồm La Liga, cúp Nhà Vua và Champions League. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-lan-dau-tho-lo-thoi-quen-ky-la-trong-luc-ngu-a87213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan