+Aa-
    Zalo

    Ireland: Người dân đổ xô đi mua thực phẩm dự trữ vì sợ "Quái vật phương Đông"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân Ireland đã đổ xô đi mua sắm sau khi được cảnh báo phải ở nhà do bão tuyết "Quái vật phương Đông" và "Emma" kết hợp với nhau.

    Người dân Ireland đã đổ xô đi mua sắm sau khi được cảnh báo phải ở nhà do bão tuyết "Quái vật phương Đông" và "Emma" kết hợp với nhau.

    Cành người dân tranh mua thực phẩm tại xe đẩy ở một cửa hàng ở Dublin. - Ảnh: Twitter.

    Camera giám sát tại một cửa hàng ở Dublin cho thấy người mua thậm chí còn cướp cả bánh mì từ xe chuyển hàng của nhân viên trước khi họ kịp đặt nó lên kệ.

    Quầy hàng thực phẩm trống rỗng, cảnh tượng thường thấy tại các cửa hàng ở Ireland. - Ảnh: WENN.

    Ở những cửa hàng khác, các tủ đông và quầy bánh mỳ luôn trong tình trạng không còn hàng kể từ khi chính phủ cảnh báo mọi người phải vào nhà trước 16h và ở lại đó cho đến khi qua đoạn thời tiết khhắc, dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào khoảng 15h hôm nay (3/2) theo giờ địa phương.

    Cảnh báo này được đưa ra khi sân bay Dublin tuyên bố hủy tất cả các chuyến bay cho đến sớm nhất là sáng ngày 4/2, do tuyết và băng quá dày. Tất cả các trường học bị đóng cửa và hầu hết các tuyến xe buýt công cộng trong nước ngừng hoạt động.

    Thủ tướng Leo Varadkar nói: "Không ai có thể đánh giá thấp nguy cơ về mức độ và sự kéo dài của điều kiện thời tiết khắc nghiệt này. Do vậy, sẽ là không an toàn khi ở bên ngoài trời trong điều kiện như vậy. Mọi người không nên ra đường."

    Sân bay Dublin phải đóng cửa do thời tiết quá lạnh giá.
    Xe ủi tuyết ở thị trấn Kildare ở Iraland phải hoạt động liên tục 24/24.
    Những con nai sừng tấm ở Công viên Phoenix, gần Dublin, trước khi bão tuyết Emma đổ bộ.

    Tuy nhiêm điều an ủi là Ireland ít nhiều cũng đã vượt qua được điều tồi tệ nhất. Hồi tuần trước, ít nhất ba người đã thiệt mạng ở Tây Ban Nha vì thời tiết lạnh giá và một phụ nữ 84 tuổi đã chết dobị vùi lấp trong tuyết ở Đan Mạch.

    Minh Minh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ireland-nguoi-dan-do-xo-di-mua-thuc-pham-du-tru-vi-so-quai-vat-phuong-dong-a221159.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan