+Aa-
    Zalo

    iPhone 6S, 6S Plus được nâng cấp 2GB RAM và cài đặt sẵn thẻ SIM?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - iPhone 6S có thể được nâng cấp lên RAM 2GB và có thể được cài đặt sẵn thẻ SIM theo tiết lộ của Apple.

    (ĐSPL) - iPhone 6S có thể được nâng cấp lên RAM 2GB và có thể được cài đặt sẵn thẻ SIM theo tiết lộ của Apple.


    Dự kiến vào tháng 9/2015, rất có thể các loại SIM hiện hành trên thị trường sẽ không thể sử dụng được với iPhone 6s và 6s Plus mà phải được Apple trang bị sẵn thẻ SIM do mình sản xuất.

    Loại SIM này từng được công bố cùng với mẫu máy tính bảng iPad Air 2 hồi tháng 10 năm ngoái.

    Thẻ SIM của Apple sẽ mang tính toàn cầu thay vì được lập trình để chỉ hỗ trợ một nhà mạng duy nhất.

    Với Apple SIM, người dùng sẽ có thể chuyển đổi tự do giữa các nhà mạng bất cứ khi nào mình thích, mà không cần phải mua thẻ SIM mới cũng như cam kết xài gói thuê bao 2 năm của nhà mạng.

    Video: 13 tính năng của iPhone 6 không phải ai cũng biết.

    Nếu như Apple quyết định cài sẵn Apple SIM lên iPhone mới, các nhà mạng chắc chắn sẽ phải lo ngại. Người dùng sẽ có xu hướng mua các iPhone không khóa để có thể tự do và linh hoạt chuyển đổi giữa các nhà mạng bất cứ khi nào họ bắt gặp một chương trình giá cước hấp dẫn. Vì lý do này, các nhà mạng sẽ phải tung ra những khuyến mại kích cầu hấp dẫn hơn để thuyết phục người dùng mua điện thoại do họ phân phối thay vì mua trực tiếp từ Apple. Nếu không làm được điều này, họ chỉ còn cách hạn chế cách thức hoạt động của Apple SIM trên mạng lưới của mình mà thôi.

    Apple sẽ lại một lần nữa cùng một phương pháp để việc nâng cấp của bộ nhớ iPhone, iPad Air 2 mà công ty Apple đưa ra năm ngoái được trang bị với chip A8X với 2GB RAM.

    Việc nâng cấp RAM cho phép hệ điều hành iOS thực hiện các nhiệm vụ thuận lợi, và thời gian chờ của các tab Safari duy trì lâu hơn, mà không cần phải tải lại hoặc làm mới. Nhưng nó cũng mang lại một số vấn đề, cũng có thể gây ra thiệt hại cho pin, bởi vì bộ nhớ sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-6s-6s-plus-duoc-nang-cap-2gb-ram-va-cai-dat-san-the-sim-a86394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan