+Aa-
    Zalo

    iPhone 6 chính hãng khi nào sẽ được bán ở Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Điều những tín đồ công nghệ Việt đang mong chờ nhất chính là thông tin về ngày phân phối của sản phẩm này ở Việt Nam.

    (ĐSPL) – Apple vừa cho ra mắt bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus ngày 9/9 vừa qua. Điều những tín đồ công nghệ Việt đang mong chờ nhất chính là thông tin về ngày phân phối của sản phẩm này ở Việt Nam.

    iPhone 6 chính hãng khi nào sẽ được bán ở Việt Nam?

    iPhone 6 đang là sản phẩm công nghệ được mong chờ nhất trong thời gian này.

    Luôn nằm trong danh sách những sản phẩm công nghệ được săn đón nhiều nhất, iPhone được tiêu thụ rất tốt ở thị trường Việt Nam bất chấp việc Apple không hề có một cửa hàng chính thức nào tại đây.

    Năm trước, phải đợi tới đợt mở bán iPhone toàn cầu lần thứ ba của Apple, tức là giữa tháng 11, hai sản phẩm iPhone 5S và 5C mới được chính thức phân phối tại Việt Nam, trong khi đó thị trường “xách tay” đã nhộn nhịp trước đó rất lâu.

    Theo thông tin trên báo Tiền Phong, các nhà phân phối Apple tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ cố gắng đưa iPhone 6, iPhone 6 Plus và Apple Watch về Việt Nam sớm nhất có thể, theo dự đoán có thể là trong tháng 11 tới. Khi nguồn hàng nhiều và sự có mặt của iPhone phân phối chính hãng, giá iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ ổn định.

    Cũng theo đó, đã có cửa hàng báo giá iPhone 6 và iWatch. Theo đó, iWatch có mức giá "xách tay" khoảng 10 triệu đồng, còn iPhone 6 phiên bản 16GB có mức giá khoảng 20 triệu đồng. Đây là mức giá "hữu nghị" và có thể tăng lên do nhu cầu quá cao của thị trường.

    Mức giá trên được nhiều người đánh giá là "rẻ", cho dù giá thực tế của iPhone 6 bản 16GB chưa tới 14 triệu đồng.

    Về phiên bản iPhone 6 Plus 128GB, có cửa hàng mạnh dạn báo giá 40 triệu đồng, dù mức giá của sản phẩm này chỉ khoảng 20 triệu đồng.

    Tin tức trên báo VnExpress, năm nay iPhone thế hệ mới sẽ được bán ra sớm hơn mọi năm. Thời điểm được cho là cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 trùng với đợt mở bán toàn cầu thứ hai trên thế giới của Apple, sau các thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Hong Kong hay Singapore...

    Việc đẩy sớm kế hoạch bán iPhone 6 chính hãng ở Việt Nam của Apple là có cơ sở khi mới đây theo BloomBerg, Apple đang lên kế hoạch tấn công mạnh và mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ở Việt Nam cũng như thị trường Đông Nam Á nói chung. Tại Việt Nam, bên cạnh việc thông qua hai nhà mạng như truyền thống, iPhone cũng xuất hiện phổ biến tại các cửa hàng và hệ thống bán lẻ riêng như nhiều smartphone thương hiệu khác thông qua nhà phân phối.

    Còn đối với thị trường “xách tay”, cũng phải tới 19/9, ngày Apple mở bán đầu tiên tại các thị trường quốc tế, bộ đôi iPhone màn hình lớn hứa hẹn mới có thể bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-6-chinh-hang-khi-nao-se-duoc-ban-o-viet-nam-a50145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan