Tập đoàn công nghệ Apple Inc. của Mỹ cho biết đang xem xét vấn đề này sau khi nhận được nhiều phản ánh của người dùng, kể cả khi họ đã cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất cho thiết bị.
Theo nhà mạng LG Uplus - đối tác phân phối các sản phẩm chính hãng Apple tại Hàn Quốc, họ đã nhận được thông tin từ Apple về việc các hãng viễn thông trong và ngoài nước cũng gặp phải vấn đề tương tự. Thậm chí, công ty mở một bộ phận để xử lý.
LG Uplus hiện đang làm việc với Apple và nhà sản xuất chip Qualcomm của Mỹ để xác định nguyên nhân chính xác.
Tháng trước, Apple phát hành iOS 15.1.1, phiên bản cập nhật của iOS 15.1 để khắc phục sự cố ngắt kết nối cuộc gọi trên iPhone 12 và iPhone 13, cũng như các lỗi khác nhưng tình trạng này vẫn xảy ra.
Các hãng viễn thông khác ở Hàn Quốc như KT Corp và SK Telecom cho biết, họ chưa nhận được bất kỳ khiếu nại nào của khách hàng về vấn đề này.
Việt Hương (T/h)