+Aa-
    Zalo

    Iker Casillas chi đậm mua siêu biệt thự tặng bồ dịp Giáng sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để hâm nóng tình yêu, cũng là quà dịp Giáng sinh cho cô bồ Sara Carbonero, Iker Casillas vừa hào phóng chi 2,5 triệu USD mua đứt căn biệt thự siêu sang.

    (ĐSPL) - Để hâm nóng tình yêu, cũng là quà dịp Giáng sinh cho cô bồ Sara Carbonero, Iker Casillas vừa hào phóng chi 2,5 triệu USD mua đứt căn biệt thự siêu sang ở La Finca, Madrid.

    Sau những màn trình diễn đáng thất vọng trong màu áo Real Madrid hồi đầu mùa, Casillas dần cho thấy đẳng cấp của thủ thành hàng đầu thế giới. Sự chắc chắn trong khung gỗ của ngôi sao 32 tuổi đã góp công không nhỏ vào chuỗi trận toàn thắng ấn tượng của Loslancos. 

    Khi sự ám ảnh trên sân cỏ đã lùi xa thay vào đó là sự tự tin, “Thánh Iker” dường như cũng có nhiều thời gian hơn để lo cho cuộc sống gia đình với cô bạn gái lâu năm Sara Carbonero. Theo tiết lộ từ tờ Vanitatis, Casillas vừa móc hầu bao 2,5 triệu USD để trở thành chủ sở hữu của căn biệt thự hoành tráng nằm ở khu vực La Finca, thủ đô Madrid.

    Biệt thự mới siêu hoành tráng của Casilas.

    Được biết biệt thự mà Casilas mới tậu có diện tích sử dụng 750m2, gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, hai phòng khách, phòng bếp, phòng chơi game, phòng sinh hoạt chung. Ngoài ra còn có bể bơi ngoài trời, sân vườn có diện tích lên tới 800m2. Trước kia “dinh cơ” này vốn là nơi nữ diễn viên Lydia Bosch và chồng Alberto Martin từng chung sống nhưng đã được rao bán khi họ ly hôn.

    Đây là biệt thự thuộc khu nhà cao cấp nhưng điều khiến cặp đôi đình đám bậc nhất làng bóng đá Tây Ban Nha hài lòng hơn cả là an ninh tại đây luôn rất tốt bởi có sự bảo vệ 24/24. Có thể coi đó là món quà Giáng sinh sớm mà Casillas dành tặng cho bạn gái và cậu con trai của mình.

    Từ năm 2012 đến nay, thủ quân của Real và cô bồ Sara Carbonero đã sống trong một ngôi nhà khác cũng ở khu vực La Finca. Dù vậy diện tích không được rộng, lại thường xuyên bị làm phiền bởi cánh săn ảnh khiến cô nàng Sara luôn cảm thấy mệt mỏi, phiền muộn. Bởi thế sau khi cậu nhóc Martin, sản phẩm tình yêu của cặp đôi này sắp đón sinh nhật 1 tuổi thì sự kiên nhẫn của cả hai đã tới hạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iker-casillas-chi-dam-mua-sieu-biet-thu-tang-bo-dip-giang-sinh-a71243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan