+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 17/8:M.U có hàng khủng, Ronaldo bảo kê Casillas

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liverpool vẫn săn Falcao, M.U sắp có hàng khủng từ Italia, Barca trói Mascherano... là những tin tức chuyển nhượng thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Liverpool vẫn săn Falcao, M.U sắp có hàng khủng từ Italia, Barca trói Mascherano... là những tin tức chuyển nhượng thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U sắp có hàng khủng. Báo chí Anh tiết lộ tin tức sốt dẻo, theo đó trung vệ Mehdi Benatia của AS Roma và người đại diện đã bay đến Anh để tiến hành đàm phán hợp đồng với M.U. Điều đó có nghĩa là "Quỷ đỏ" chuẩn bị đón thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
     Cleverley sẽ ở lại M.U thay vì ra đi.
    M.U "trói chặt" Cleverley. Tờ Daily Mail cho hay đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền vẹ Tom Cleverley thêm 3 năm. Nếu đồng ý ký vào bản giao kèo mới, mức lương của tiền vệ 24 tuổi người Anh tăng từ 50.000 lên 70.000 bảng/tuần. Đây được cho là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó có tin đồn cho rằng M.U chuẩn bị bán Tom Cleverley cho Everton.
    Liverpool vẫn săn Falcao. Theo tin tức từ báo chí xứ sương mù, Đội bóng thành phố cảng đang xem xét khả năng ký hợp đồng với tiền đạo Radamel Falcao bất chấp việc ngôi sao đang khoác áo Monaco muốn đầu quân cho Real Madrid. Hiện tương lai của ngôi sao người Colombia vẫn chưa rõ ràng.
    Barca trói Mascherano thêm 3 năm. Theo tin tức được đăng tải trên tờ AS, Ban lãnh đạo đội sân Nou Camp đã gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Argentina năm 2018, qua đó chấm dứt tin đồn về tương lai của Mascherano thời gian qua.
    Liverpool đưa sao trẻ đi tu nghiệp. Đội chủ sân Anfeld xác nhận, tiền vệ 21 tuổi Joao Carlos Teixeira đã chuyển sang đội bóng hạng dưới Brighton & Hove Albion theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiêm thi đấu.
    Juventus săn Ron Vlaar. Đương kim vô địch Serie A đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Ron Vlaar của Aston Villa, cầu thủ đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Hà Lan tại VCK World Cup 2014. Ron Vlaar cũng là mục tiêu được M.U nhắm đến.
    Van Gaal "tống cổ" 3 ngôi sao. Trong buổi tập mới nhất, HLV Louis van Gaal đã gạch tên Nani, Anderson và Wilfried Zaha khỏi đội hình. Một động thái cho thấy, ông đã không còn muốn cho bộ ba này thêm cơ hội nào nữa. Trận thua Swansea City, Nani đã vào sân trong hiệp 2, nhưng anh lại chơi rất thất vọng.
    Casillas được Ronaldo "bảo kê". Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng ủng hộ thủ môn Iker Casillas bắt chính tại Real. Theo siêu sao người Bồ Đào Nha, “Thánh Iker” vẫn là một người gác đền xuất sắc và xứng đáng có một vị trí chính thức tại Real Madrid.
    Atletico Madrid tiếp tục mua sắm. Tờ TuttoSport đưa tin, Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Alessio Cerci của Torino với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro.
    Arsenal đón tân binh. Báo chí Anh đưa tin Kostas Manolas vừa trải qua một buổi kiểm tra sức khỏe dưới sự giám sát của bác sĩ Arsenal ngay tại đại bản doanh CLB Olympiakos. Theo hé lộ, trước đó đội bóng Hy Lạp đã đồng ý bán trung vệ tài năng này cho “Pháo thủ” với giá 10 triệu euro. Manolas được xem là sự thay thế cho Thomas Vermaelen sang Barca.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-178mu-co-hang-khung-ronaldo-bao-ke-casillas-a46648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan