+Aa-
    Zalo

    Hy hữu: Cụ ông 84 tuổi thiệt mạng vì quả mít nặng 3kg rơi trúng đầu

    (ĐS&PL) - Một cụ ông 84 tuổi ở tỉnh Kamphaeng Phet, Thái Lan đã tử vong ngay sau khi bị quả mít nặng khoảng 3kg rơi trúng đầu.

    Khoảng 8h30 ngày 28/6 (theo giờ địa phương), lực lượng cảnh sát thuộc Sở cảnh sát Kamphaeng Phet nhận được tin báo về một người tử vong tại ngôi nhà một tầng nằm ở tiểu khu Thammarong, tỉnh Kamphaeng Phet, Thái Lan.

    Sau đó, cảnh sát và đội cứu hộ được điều động tới hiện trường. Tại đây, họ phát hiện thấy một cụ ông khoảng 84 tuổi nằm chết dưới gốc cây mít cao 10m nằm gần nhà.

    Hai quả mít mỗi quả nặng khoảng 3kg cũng được tìm thấy trên mặt đất gần đó. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện một chiếc mũ màu nâu của nạn nhân có vết gai mít.

    Sau quá trình kiểm tra sơ bộ, cảnh sát cho biết đầu cụ ông bị sưng và nứt nên nghi ngờ rằng nạn nhân bị mít rơi trúng. Hiện trường không có dấu hiệu ẩu đả.

    Cụ ông 84 tuổi thiệt mạng vì quả mít nặng 3kg rơi trúng đầu. Ảnh minh họa.

    Cụ ông 84 tuổi thiệt mạng vì quả mít nặng 3kg rơi trúng đầu. Ảnh minh họa.

    Theo 3Plus News, người thân khai với cảnh sát rằng nạn nhân đã rời khỏi nhà để đi hái mít gần đó. Sau hơn nửa giờ vẫn chưa thấy ông trở về, họ bắt đầu đi tìm và phát hiện ra thi thể cụ ông ở dưới một trong những cây mít gần đó.

    Người thân nghi ngờ rằng cụ ông đã dùng một thanh tre dài để hái mít, nhưng quả mít bất ngờ rơi xuống nên ông không kịp tránh, dẫn tới tai nạn thương tâm.

    Trước đó, vụ việc tương tự liên quan tới mít chín rụng rơi trúng đầu người từng xảy ra tại một bang ở Ấn Độ vào năm 2021. Nạn nhân là Sudarshan, làm nghề lái xe lam.

    Như mọi ngày bình thường, ông Sudarshan lái xe lam đi làm thì bất ngờ bị một quả mít chín từ trên cây ven đường rụng trúng xe. Quả mít nặng xuyên thủng nóc xe (do nóc xe mềm) rồi rơi vào đầu ông Sudarshan. Tai nạn "từ trên trời rơi xuống" khiến người đàn ông ngã lăn xuống đường rồi bất tỉnh.

    May mắn nạn nhân được người đi đường đưa vào bệnh viện kiểm tra kịp thời. Tại đây, các bác sĩ nhận định vết thương không quá nghiêm trọng nên ông được xuất viện sớm.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hy-huu-cu-ong-84-tuoi-thiet-mang-vi-qua-mit-nang-3kg-roi-trung-au-a440412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan