+Aa-
    Zalo

    Hwang Jung Eum hẹn hò tình mới kém 7 tuổi sau 5 tháng đệ đơn ly hôn

    (ĐS&PL) - Hwang Jung Eum đang hẹn hò với một ngôi sao bóng rổ. Hai người được cho là đã trở nên thân thiết trong thời gian nữ diễn viên làm thủ tục ly hôn.

    Theo thông tin từ SPOTV News, Hwang Jung Eum đang hẹn hò với Kim Jong Gyu, một cầu thủ bóng rổ trẻ hơn cô 7 tuổi. Truyền thông Hàn Quốc cho biết, mối quan hệ này bắt đầu không lâu sau khi Hwang Jung Eum chia tay cựu tay golf Lee Young Don. Cặp đôi này trở nên gần gũi và thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng, không để ý đến sự chú ý của người xung quanh.

    Hwang Jung Eum đang hẹn hò ngôi sao bóng rổ. Ảnh: Sports Chosun.

    Hwang Jung Eum đang hẹn hò ngôi sao bóng rổ. Ảnh: Sports Chosun.

    Đại diện của Hwang Jung Eum đã xác nhận việc cô đang hẹn hò nhưng từ chối cung cấp thông tin chi tiết về bạn trai. Theo Sports Chosun, Kim Jong Gyu hiện là cầu thủ bóng rổ hạng A của đội Wonju DB Promy và đã thi đấu cho đội tuyển quốc gia suốt 14 năm.

    Kim Jong Gyu có chiều cao 2,06 m, cân nặng 104,5 kg và chơi ở vị trí trung tâm. Mức lương hàng năm của anh gần 5 tỷ won, làm cho anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử KBL. Năm 2022, khi 31 tuổi, Kim Jong Gyu đã đầu tư 4,45 tỷ won để mua một tòa nhà tại Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul.

    Hwang Jung Eum bắt đầu sự nghiệp với vai trò thành viên nhóm nhạc Suga vào năm 2001, sau đó chuyển sang diễn xuất vào năm 2004. Từ năm 2005, cô nổi tiếng với nhiều bộ phim như "Gia đình là số một" (phần hai), "Phía đông vườn địa đàng", "Ma lực đồng tiền", "Cuộc đời lớn" và "She was pretty". Bộ phim "She was pretty" đã được nhiều quốc gia châu Á mua bản quyền để làm lại. Năm 2021, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Quán rượu bí ẩn" của đài JTBC.

    Hwang Jung Eum từng kết hôn với Lee Young Don. Ảnh: Instagram

    Hwang Jung Eum từng kết hôn với Lee Young Don. Ảnh: Instagram

    Hwang Jung Eum được cho là đang tiến hành thủ tục ly hôn với doanh nhân kiêm cựu tay golf Lee Young Don. Hai người kết hôn vào tháng 2/2016 và có con trai đầu lòng vào tháng 8/2017.

    Tháng 9/2020, Hwang Jung Eum đệ đơn ly hôn nhưng không tiết lộ lý do. Đến tháng 7/2021, sau khi hòa giải, cả hai quyết định tái hợp và có thêm con trai thứ hai sau 8 tháng.

    Tuy nhiên, đầu năm 2024, Hwang Jung Eum bất ngờ đệ đơn ly hôn lần nữa, được cho là do chồng ngoại tình. Cô đăng bài ám chỉ một thí sinh Miss Korea có quan hệ với chồng mình trong thời gian chờ ly dị. Người phụ nữ này sau đó kiện ngược lại Hwang Jung Eum về tội vu khống, khiến cô phải xin lỗi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hwang-jung-eum-hen-ho-tinh-moi-kem-7-tuoi-sau-5-thang-e-on-ly-hon-a448085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan