+Aa-
    Zalo

    Công ty quản lý chính thức xác nhận Hwang Jung Eum ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty quản lý của Hwang Jung Eum đã đưa ra thông báo chính thức, xác nhận việc ly hôn của ngôi sao She Was Pretty sau nhiều đồn đoán.

    Cụ thể, công ty quản lý của nữ diễn viên cho biết: "Sau nhiều cân nhắc, Hwang Jung Eum đã quyết định không thể duy trì cuộc sống hôn nhân nữa và hiện đang làm thủ tục đệ đơn ly hôn".

    Công ty cho biết không thể xác nhận lí do ly hôn vì đây là vấn đề riêng tư. Cũng trong thông báo, công ty quản lý của người đẹp Hàn Quốc yêu cầu khán giả không tung tin đồn mang tính chất suy đoán làm ảnh hưởng và gây tổn hại tới danh tiếng của nữ diễn viên cũng như của các con.

    hwang jung eum xac nhan chong ngoai tinh 1
    Hwang Jung Eum xác nhận ly hôn chồng.

    Netizen không ngừng đồn đoán nguyên nhân là bởi chồng Hwang Jung Eum ngoại tình dù công ty quản lí không xác nhận lý do ly hôn. Mỹ nhân She Was Pretty đã có màn đáp trả cư dân mạng trên mạng xã hội, gián tiếp xác nhận chồng ngoại tình.

    Cụ thể, 1 cư dân mạng đã bình luận: "Tôi có thể thông cảm cho anh Young Don. Nói thật, nếu đàn ông có năng lực và giàu có thì họ không chỉ yêu 1 người phụ nữ đâu. Nếu cô không hiểu được quy luật đàn ông nhiều tiền sẽ đi ngoại tình thì cô không nên gặp họ".

    Hwang Jung Eum đã mạnh mẽ đáp trả lại bình luận , đồng thời "flex" luôn khối tài sản cực khủng: "Tiền tôi kiếm được còn nhiều gấp 1000 gần. Bạn biết gì mà nói? Như bạn nói thì tôi kiếm được nhiều tiền và thành công hơn nên sẽ ngoại tình đúng không? Chẳng lẽ tôi biết anh ta ngoại tình mà vẫn hẹn hò sao? Vì không biết nên tôi mới hẹn hò với anh ta đấy".

    hwang jung eum xac nhan chong ngoai tinh 4
    Hwang Jung Eum gián tiếp xác nhận Lee Young Don ngoại tình.
    hwang jung eum xac nhan chong ngoai tinh 2
    Bị cư dân mạng bình luận "dạy đời",...
    hwang jung eum xac nhan chong ngoai tinh 3
    ... Hwang Jung Eum không ngại đáp trả và "flex" khối tài sản khổng lồ

    Nhiều netizen đã ủng hộ hành động đáp trả của Hwang Jung Eum. Hwang Jung Eum đã thẳng thắn đáp trả thay vì để những bình luận không hay liên tục công kích mình. Đồng thời nữ diễn viên cũng làm rõ luôn cô mới là người giàu hơn trong gia đình. Điều này không phải không có cơ sở bởi Hwang Jung Eum là nữ diễn viên cực kỳ thành công, có cát xê khủng và được nhiều thương hiệu, tạp chí săn đón.

    Năm 2016, Hwang Jung Eum kết hôn với Lee Young Don chỉ sau thời gian ngắn tìm hiểu. Chồng của cô là một doanh nhân và là một cựu tay golf chuyên nghiệp. Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng vào tháng 8/2017. Hwang Jung Eum bất ngờ đệ đơn ly hôn trong sự ngỡ ngàng của những người hâm mộ ba năm sau đó. Tuy nhiên, cặp đôi đã quyết định giải quyết những khác biệt thông qua hòa giải và sau đó tái hợp vào tháng 7/2021. Một năm sau, họ sinh con trai thứ hai.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-quan-ly-chinh-thuc-xac-nhan-hwang-jung-eum-ly-hon-a611622.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan