+Aa-
    Zalo

    Huy JOo lấy nước mắt cư dân mạng với cover "Nơi bình yên bắt đầu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ca khúc chế “Nơi bình yên bắt đầu” nói về sự biến động trên trên thế giới trong năm nay nhất là đại dịch Ebola gây xúc động đến người nghe.

    (ĐSPL) – Dựa trên nền nhạc ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”, ca khúc chế “Nơi bình yên bắt đầu” nói về sự biến động trên trên thế giới trong năm nay, nhất là đại dịch Ebola gây xúc động đến người nghe.

    “Thánh chế” Huy JOo lại tiếp tục cho ra lò ca khúc chế dựa trên nền nhạc “Nơi tình yêu bắt đầu” nói về những biến động trên thế giới trong năm nay, nhất là những hình ảnh đau lòng của đại dịch Ebola khiến người xem xúc động.

    Nghe ca khúc chế "Nơi bình yên bắt đầu":

    Với lời bài hát mang nhiều ý nghĩa cũng chính là thông điệp mà tác giả muốn gửi gắm đến mọi người: “Ebola nỗi đau kinh hoàng đã lan sang các Châu?/ Còn hàng không năm nay đau thương thảm khốc… Nguyện cầu một mai thế giới ngừng chiến tranh/ Để những bé thơ vui cười/ Nguyện cầu một mai thế giới ngừng chiến tranh/ Cùng nhau sống trong hòa bình/ Nguyện cầu một mai thế giới ngừng chiến tranh/ Và trái đất sẽ yên bình/ Một ngày mai khi thế giới ngừng chiến tranh/ Cuộc sống sẽ luôn đẹp tươi/ Cuộc sống sẽ tươi đẹp mãi”.

    Xúc động với ca từ trong bản nhạc chế “Nơi tình yêu bắt đầu”

    Huy JOo thể hiện ca khúc chế đầy cảm xúc.

    Chia sẻ về bài hát này, Huy JOo cho biết thêm lý do cho ra đời ca khúc chế: “Chưa năm nào mà thế giới nhiều biến động như năm nay, bài hát hơi buồn nhưng được Huy JOo đặt rất nhiều tâm huyết, mong các bạn sẽ thích và share cho mọi người cùng nghe”.

    Xúc động với ca từ trong bản nhạc chế “Nơi tình yêu bắt đầu”

    Kết hợp với những hình ảnh đau thương đánh vào trái tim người xem.

    Mặc dù mới chia sẻ, ca khúc nhận được hơn 2 ngàn lượt xem và nhiều bình luận xúc động về bản nhạc này.

    Xúc động với ca từ trong bản nhạc chế “Nơi tình yêu bắt đầu”

    Nhiều bình luận của cư dân mạng cho clip này.

    Facebooker Vo Ran chia sẻ: “Không biết phải nói gì lúc này, rất xúc động”. Nickname Vo Thuong bình luận: “Hay và ý nghĩa”. Còn facebooker Khanh Ly bày tỏ: “Những ca từ và hình ảnh như chạm được vào trái tim tôi, rất ý nghĩa và xúc động. Nguyện cầu một mai thế giới ngừng chiến tranh và trái đất sẽ yên bình”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-joo-lay-nuoc-mat-cu-dan-mang-voi-cover-noi-binh-yen-bat-dau-a67532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan