+Aa-
    Zalo

    Hút mỡ triệt để, không để lại dấu vết với công nghệ Lipo plasma

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hút mỡ với công nghệ Lipo plasma thực sự là cứu tinh cho vòng eo của rất nhiều chị em phụ nữ.

    Hút mỡ với công nghệ Lipo plasma thực sự là cứu tinh cho vòng eo của rất nhiều chị em phụ nữ.

    Đối với phụ nữ làm việc văn phòng, phụ nữ sau sinh, phụ nữ béo lâu năm thì vòng eo bánh mì, vòng bụng ngấn mỡ thực sự là nỗi ám ảnh. Bụng mỡ khiến nhiều chị em mất đi sự tự tin, bởi rất khó để tìm được trang phục phù hợp với vóc dáng, tôn lên vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của cơ thể.

    Tự giảm mỡ  là một việc không dễ dàng vì sẽ phải mất nhiều thời gian để luyện tập hoặc phải ăn kiêng theo chế độ rất nghiêm ngặt. Để giải quyết tình trạng này, nhiều chị em tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để thực hiện phương pháp hút mỡ với mong muốn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cân đối, có vòng eo thon gọn. 

    Mỡ luôn là nỗi ám ảnh với nhiều người

    Tuy nhiên, không phải phương pháp hút mỡ nào cũng mang lại hiệu quả thực sự. Nhiều chị em đã phải chi trả khá nhiều tiền cho một số biện pháp giảm mỡ được quảng cáo là nhanh chóng, không đau,… nhưng kết quả thu về lại không như mong đợi. Chỉ đến khi tìm đến phương pháp hút mỡ Lipo plasma, kĩ thuật hút mỡ tối ưu nhất tại Việt Nam hiện nay, các chị em mới thực sự hài lòng và đặt trọn niềm tin vào nó,

    Khác với các kỹ thuật hút mỡ khác, kỹ thuật hút mỡ Lipo plasma giúp thời gian hút mỡ nhanh gấp 4 lần hút  mỡ thông thường và gấp 2 lần laser, giúp phá hủy các tế bào mỡ tại vùng điều trị nhưng không có cảm giác đau. Cơ chế hoạt động hút mỡ Lipo Plasma hoạt động theo phương thức: Năng lượng chùm ánh sáng của Plasma Lipo sẽ giúp phá hủy màng tế bào mỡ ngay khi tiếp xúc. Các mô mỡ dưới da tan chảy nhanh chóng. Khi này, một phần mỡ được tự tiêu, phần còn lại được đưa ra ngoài. Do đó, phương pháp này đem lại kết quả giảm mỡ tối đa. Ngoài việc giải phóng tế bào mỡ, hút mỡ bụng bằng công nghệ Lipo Plasma còn tác động vào các nguyên bào sợi, kích thích quá trình tăng sinh collagen. Nhờ đó bề mặt da trở nên săn chắc mịn màng và không bị chùng nhão.

    Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bằng công nghệ Lipo Plasma là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay giúp chị em giảm mỡ bụng nhanh chóng, lấy lại vóc dáng ngay sau 1 lần thực hiện. Ngoài việc giúp thon gọn vùng bụng, mang đến vòng eo thon gọn và kỹ thuật này còn giúp hút được mỡ tại những vùng có diện tích nhỏ như mặt, nọng cằm, bắp chân, mông, đùi... mà các phương pháp hút mỡ thông thường khác khó có thể thực hiện. 

    Công nghệ Lipo Plasma sáng chế của Nhật Bản đã được thử nghiệm và chứng minh lâm sàng trong điều trị loại bỏ mỡ thừa ở tất cả các vùng tích mỡ trên cơ thể. Được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.

    Hút mỡ công nghệ Lipo Plasma triệt để, an toàn

     Với những công nghệ khác, bạn có thể mất tới 150 phút cho một quy trình giảm mỡ, nhưng với những xung ánh sáng của Lipo Plasma thì chỉ cần 60 phút, bạn đã có một vòng eo thon gọn, săn chắc, kết quả nhìn thấy rõ ngay sau khi thực hiện.

    Tại Việt Nam, khi nhắc đến phương pháp hút mỡ Lipo plasma, người đầu tiên mọi người nghĩ tới chính là Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn. Sau một thời gian dài thực hiện phương pháp Lipo Plasma cho hàng nghìn chị em, có thể nói, Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn là một trong những người thực hiện được kỹ thuật này với trình độ chuyên môn cao nhất, gặt hái được nhiều thành công nhất. Được đào tạo và nghiên cứu tại Học Viện Quân Y, Trường Đại học tổng hợp Oxford và một số trường Đại học Y Khoa tại Châu Âu, Hàn Quốc, với kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn là một cái tên không còn xa lạ và mang đến vẻ đẹp và sự tin tưởng tuyệt đối cho rất nhiều chị em phụ nữ. 

    Thanh Vân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hut-mo-triet-de-khong-de-lai-dau-vet-voi-cong-nghe-lipo-plasma-a282462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan