+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 54: Bà Xuân tức giận phản đối chuyện Long và Nam yêu nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 54 của Hương vị tình thân, bà Xuân (Quách Thu Phương) đã thẳng thắn lên tiếng phản đối chuyện tình cảm của con trai cả.

    Hương vị tình thân tập 54 sẽ nối tiếp chuyện tình cảm của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh), đồng thời hé lộ thái độ của bố mẹ Long về chuyện tình cảm của 2 người.

    Mở đầu trích đoạn tập 54 là cảnh Nam và Long đứng nói chuyện trước cổng nhà Nam. Không biết Long đã nói gì khiến Nam vui vẻ, đưa hai tay lên tinh nghịch nói với Long "Hy vọng anh không làm cho tôi thất vọng".

    huong vi tinh than tap 54 ba xuan tuc gian phan doi chuyen long va nam yeu nhau1
    Phân cảnh lãng mạn của Nam và Long.

    Không cưỡng lại được sức hút của Nam, Long ghé mặt xuống định hôn nhưng Nam nhanh chóng né tránh rồi chạy đi khiến anh hụt hẫng. Bà Bích (Tú Oanh) chứng kiến sự việc rất khoái chí và bình luận: "Con ranh nó cáo già thế".

    huong vi tinh than tap 54 ba xuan tuc gian phan doi chuyen long va nam yeu nhau2
    Bà Bích vui mừng khi thấy con gái quen được con trai nhà giàu có.

    Trong tập này có một tình tiết đáng chú ý là đang cùng cả nhà ngồi uống nước ép thì bà Dần (NSND Như Quỳnh) hỏi ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) làm trợ lý cho Long là làm những gì. Vì giờ chân trợ lý đang để trống khi Thy (Thu Quỳnh) được chuyển sang vị trí khác. Sau đó bà Dần gợi ý Nam có thể vào vị trí đó khiến bà Xuân hốt hoảng, phản đối quyết liệt.

    huong vi tinh than tap 54 ba xuan tuc gian phan doi chuyen long va nam yeu nhau3
    Bà Xuân quyết liệt phản đối chuyện Long yêu Nam.

    Trở về phòng, bà Xuân nói chuyện với chồng, phản đối việc cho Nam làm trợ lý của Long. Vì bà lo lắng "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Bà không muốn Long yêu Nam vì không môn đăng hộ đối.

    Ông Khang mắng vợ suốt ngày suy diễn. Ông cho rằng có khi hai đứa yêu nhau lại hay. Ông khen Nam xinh xắn lại tốt tính. "Nó hợp với bà nữa, có nó về em nhàn, đỡ lo chuyện mẹ chồng nàng dâu", ông Khang nịnh vợ. Tuy nhiên, ông chỉ sợ con trai nhà mình yêu đương chơi bời rồi lại làm khổ Nam.

    Tưởng ông Khang lấy chuyện Nam hợp bà ra sẽ khiến vợ hài lòng nhưng ngược lại, bà Xuân tức giận suy diễn: "Chỉ vì sức khỏe của mẹ, chỉ vì để mẹ vui, anh cũng không ngại hy sinh hạnh phúc của con trai mình".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-54-ba-xuan-tuc-gian-phan-doi-chuyen-long-va-nam-yeu-nhau-a505702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan