+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 53: Nam "lột xác" mặc váy sexy, Long thừa nhận có tình cảm với cô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 53 của Hương vị tình thân, Long (Mạnh Trường) đã thừa nhận tình cảm và tỏ tình với Nam (Phương Oanh).

    Trong trích đoạn giới thiệu tập 53 Hương vị tình thân, Long đưa nhân viên gửi cho Nam hai gói đồ. Khi mở ra, cả hai cùng bất ngờ vì anh chàng giám đốc mua váy tặng cho Nam. Có lẽ, vì thấy quần áo của Nam dính bẩn nên Long đã chuẩn bị cho cô.

    Tiếp đó, khán giả được chứng kiến cảnh Nam mặc đúng chiếc váy này đi chơi với Long. Nhìn thấy nữ nhân viên cá tính của mình bỗng lột xác xinh đẹp, hiền dịu, ánh mắt Long lộ rõ vẻ say mê.

    huong vi tinh than tap 53 nam lot xac mac vay sexy long thua nhan co tinh cam voi co3
    Nam lột xác xinh đẹp khi mặc váy do Long tặng.

    Trong buổi hẹn hò, Nam đã hỏi: "Tại sao anh lại hôn tôi". Nhận được câu hỏi, Long im lặng suy nghĩ. Thấy vậy, Nam đã nói lớn: "Đùa giỡn với người khác anh vui lắm à? Hay là anh nghĩ, tôi dễ dãi quá". Trước lời nhận xét của Nam, Long đã nhìn thẳng vào mắt Nam và nói: "Vì tôi thích cô đấy". Nghe những lời này, Nam bất ngờ đến mức không nói nên lời.

    huong vi tinh than tap 53 nam lot xac mac vay sexy long thua nhan co tinh cam voi co1
    Cô nàng sững người khi nghe Long thừa nhận tình cảm.

    Trước đó trong tập 52, bà Dần (NSND Như Quỳnh) trăn trở về mâu thuẫn giữa Nam và Dũng (Sỹ Hưng). Bà Dần đã gọi Long đến để hỏi thăm về Nam. Bà Dần cho rằng, Nam phải xin lỗi và lo rằng: “Nó có lớn mà không có khôn, bao giờ mới trưởng thành được”. Tuy nhiên, bà Dần cũng mong muốn Long khuyên ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) nên giải quyết dứt điểm mọi chuyện, nếu không, bà Xuân (Quách Thu Phương) lại đuổi việc mẹ của Nam.

    Ở diễn biến khác, Thy (Thu Quỳnh) đã đi tiếp khách cùng Long tại một quán ăn. Vì để công việc được suôn sẻ, Thy đã chấp nhận uống rượu với khách hàng. Sau đó, cô bị đau bụng, choáng váng và ngã ra sàn nhà. Đúng lúc đó, Nam xuất hiện và cùng Long nhanh chóng đưa cô vào viện.

    Từ sự việc này, vợ chồng ông Khang đã đề nghị Thy nghỉ việc, ở nhà nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, Thy đã bày tỏ quan điểm muốn đi làm để đỡ buồn chán. Vì vậy, ông Khang quyết định điều chuyển Thy làm ở vị trí khác, không làm thư ký cho Long nữa.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-53-nam-lot-xac-mac-vay-sexy-long-thua-nhan-co-tinh-cam-voi-co-a505562.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan