+Aa-
    Zalo

    Hướng dẫn cập nhật hệ điều hành cho Apple Watch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Tương tự như iOS, Apple sẽ thường xuyên cung cấp các bản cập nhật cho hệ điều hành Watch OS nhằm cung cấp các tính năng mới cũng như sửa chữa các lỗi kĩ thuật.

    (ĐSPL)-Cũng giống như chiếc iPhone của bạn chạy trên hệ điều hành được gọi là iOS, Apple Watch chạy trên hệ điều hành của riêng mình với tên gọi Watch OS. Hệ điều hành này có trách nhiệm đảm bảo cho chiếc Apple Watch của bạn hoạt động trơn tru, kiểm soát hầu hết các chức năng và thậm chí cả vấn đề bảo mật của nó.


    Tương tự như iOS, Apple sẽ thường xuyên cung cấp các bản cập nhật cho hệ điều hành Watch OS nhằm cung cấp các tính năng mới cũng như sửa chữa các lỗi kĩ thuật trong qua trình vận hành. Chính vì vậy việc giữ cho chiếc Apple Watch của bạn cập nhật kịp thời các phiên bản hệ điều hành mới từ Apple có một vai trò khá quan trọng.


    Không giống như iPhone của bạn, cho phép bạn tải về và cài đặt bản cập nhật phần mềm ngay trên thiết bị, Apple Watch cần sự giúp đỡ để có được thông tin cập nhật của nó. Việc cập nhật hệ điều hành của Apple Watch khởi động thông qua một ứng dụng của Apple watch trên iPhone của bạn. So với cập nhật cho Iphone, quá trình này đặc biệt dễ dàng và không cần mất nhiều thời gian.


    Nói chung, thời điểm tốt để bắt đầu bất kỳ bản cập nhật phần mềm nào, có thể là cho Apple Watch hoặc iPhone của bạn, là khi bạn có chút thời gian rảnh rỗi và có thể sống mà không sử dụng các thiết bị trong vòng một giờ đồng hồ. Việc cập nhật phần mềm sẽ không mất thời gian dài, nhưng thỉnh thoảng bạn có thể vấp phải một số lỗi kĩ thuật khiến quá trình này chậm hơn. Chính vì vậy tốt nhất nên bắt đầu quá trình này khi bạn không vội vã, và bạn có thể kiên nhẫn cập nhật thiết bị một vài lần (nếu cần). Vì vậy,  thực hiện việc này ngay trước khi bạn đi làm có lẽ là một ý tưởng tồi, nhưng sau khi ăn tối, trong khi bạn đang muốn xem một bộ phim với những đứa trẻ là một thời gian lí tưởng.

    Dưới đây là tóm tắt về cách cập nhật của Apple Xem của bạn khi bạn đã sẵn sàng:

    1. Sạc Apple Watch.

      Bạn không bao giờ muốn bắt đầu việc cập nhật với một viên pin trống rỗng. Hãy cắm sạc cho chiếc Apple Watch của bạn và chắc chắn rằng nó đã sạc được ít nhất 50\% trước khi bạn bắt đầu. Hãy để nó kết nối với bộ sạc trong suốt quá trình.

    2. Mở ứng dụng của Apple Watch trên iPhone của bạn.

    3. Chọn tab " My Watch " từ dưới cùng của trang, và sau đó chọn "General"

    4. Dưới menu General bạn sẽ thấy "Software Update" Nếu có một bản cập nhật có sẵn cho Apple Watch của bạn, nó sẽ được hiển thị ngay bên cạnh. Khi bạn gõ vào menu Cập nhật phần mềm, ứng dụng sẽ cho bạn biết rằng phần mềm của bạn được cập nhật và cho bạn biết phiên bản của hệ điều hành hiện tại.

    5. Bấm vào "Software Update" và sau đó " Download and Install " trên trang.

    6. Khi được nhắc, hãy nhập mật khẩu của iPhone và đồng ý với các điều khoản và điều kiện.

    7. Chạm vào nút Install trên hoặc iPhone của bạn hoặc Apple Watch.

    8. Đợi trong khi tải bản cập nhật và cài đặt trên Apple Watch. Chiếc đồng hồ thông minh của bạn sẽ khởi động lại khi các cập nhật được hoàn tất.


    Cho tới bây giờ, hầu hết các bản cập nhật phần mềm của Apple Watch được nâng cấp không đáng kể. Tuy nhiên, trong mùa thu,  Apple có kế hoạch để khởi động Watch OS 2.0, hứa hẹn  sẽ mang lại một số lượng đáng kể các chức năng bổ sung cho chiếc Apple Watch.

    Quốc Việt (Theo Applewatch about)

    [mecloud]TxsxWJqAOo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-dan-cap-nhat-he-dieu-hanh-cho-apple-watch-a117692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.