+Aa-
    Zalo

    Hưng Yên: Hai xe máy vỡ nát, ba người nguy kịch sau cú va chạm mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại địa phận xã Phùng Hưng (Khoái Châu, Hưng Yên) tối 27/11, một vụ tai nạn nghêm trọng xảy ra giữa 2 xe máy khiến 3 người nguy kịch.

    Tối 27/11, một lãnh đạo Công an huyện Khoái Châu (Hưng Yên) xác nhận với phóng viên Dân trí, tối cùng ngày, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại tuyến đường 377, thuộc địa phận xã Phùng Hưng của huyện. 2 xe máy chạy tốc độ cao đã tông vào nhau khiến các nạn nhân ngã văng ra đường.

    Người dân sau khi nghe thấy tiếng va chạm mạnh đã chạy ra xem, khi ra thì thấy hai chiếc xe máy nát bét, ba người trên xe máy nằm dưới đường, đầu chảy nhiều máu.

    hung yen hai xe may vo nat ba nguoi nguy kich sau cu va cham manh
    Hai chiếc xe máy bị vỡ vụn sau cú đâm kinh hoàng. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo báo Giao thông, ông Vương Văn Thanh, Chủ tịch UBND xã Phùng Hưng cho biết: "Ngay sau khi tai nạn xảy ra, chính quyền và công an xã đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân đưa cả ba nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Khoái Châu. Tôi vẫn chưa rõ tình hình các nạn nhân đến giờ ra sao".

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định qua các giấy tờ tùy thân và thông tin người dân cung cấp, vào thời gian trên, Đào Việt A (SN 2006, trú xã Đại Hưng, Khoái Châu) điều khiển xe máy BKS 89B2-100.2x, xảy ra va chạm với xe máy BKS 89B1-877.6x do Hoàng Xuân H (SN 2000 điều khiển), chở theo Nguyễn Văn Đ (SN 2000, cùng trú ở thị trấn Khoái Châu).

    XEM THÊM: Nhân viên YG tiết lộ Yang Hyun Suk là người đứng sau MV debut của Baby Monsterhttps://doisongphapluat.com.vn/nhan-vien-yg-tiet-lo-yang-hyun-suk-la-nguoi-dung-sau-mv-debut-cua-baby-monster-a601244.html

    Theo người dân địa phương, đến thời điểm này, đã có hai nạn nhân không qua khỏi. Người còn lại được chuyển lên tuyến trên cấp cứu.

    Cơ quan chức năng cũng đã liên hệ được với người thân các nạn nhân để cùng xác định nguyên nhân, cũng như khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

    Nhật Minh(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-yen-hai-xe-may-vo-nat-ba-nguoi-nguy-kich-sau-cu-va-cham-manh-a601303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan