+Aa-
    Zalo

    Hộp thịt cháy bố gửi cho con trai và lời nhắn khiến dân mạng rưng rưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ với vài dòng chữ viết vội vàng nhưng cũng đủ để thấy tình yêu thương vô bờ bến của bố mẹ dành cho cậu con trai.

    Chỉ với vài dòng chữ viết vội vàng nhưng cũng đủ để thấy tình yêu thương vô bờ bến của bố mẹ dành cho cậu con trai.

    Với bố mẹ con dù có lớn khôn thế nào thì trong mắt họ vẫn là những đứa trẻ, cần bố mẹ chăm lo, yêu thương. Chính vì thế khi xa quê lên thành phố làm việc, nhiều người vẫn được bố mẹ gửi cho đồ ăn. Thế nên mới có những câu chuyện nhỏ thú vị xung quanh những màn gửi đồ này.

    Mới đây, một tài khoản trên Facebook chia sẻ trong hội, nhóm về đoạn thư ngắn bố gửi cho cậu anh trai khiến nhiều người xúc động.

    Tờ giấy kèm theo hộp thịt quay bố mẹ gửi.

    Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

    "Lời nhắn trong hộp thịt quay của bố:

    Anh mình làm việc ở Hà Nội, bố mẹ ở quê lúc nào cũng thương, cũng sợ anh ăn uống không đủ chất, bận rộn, lười nấu lại ăn mỳ. Tuần nào có người ra Hà Nội là bố mẹ gửi lương thực, thực phẩm bố mẹ tự tay chuẩn bị cho anh.

    Chẳng may, hôm qua trong lúc quay thịt, bố ngủ quên. Thành ra miếng thịt hơi bị sém một cách đầy nghệ thuật. Mẹ thì sợ ảnh hưởng đến danh tiếng (về trình độ nấu nướng chuyên nghiệp) nên yêu cầu bố ký nhận trách nhiệm cho con trai.

    Theo nguyên văn lời anh là vậy: "Yêu cầu bắt ký xác nhận để tránh mất đoàn kết nội bộ gia đình".

    Theo đó, ông bố đã dán bên ngoài hộp thịt tờ giấy với dòng chứ nhắn gửi rất thân thương: "Bố mệt quá quay thịt quên mất hơi bị cháy, con thông cảm nhé".

    Từ "con thông cảm nhé" thật sự đáng yêu và thân thương làm sao. Bố mẹ làm cho con ăn là quý lắm rồi, đây họ lại sợ chỉ vì vết cháy khiến con cái khó chịu.

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện trên đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Ngay dưới phần bình luận, đa số mọi người đều xin một chân làm con dâu hay xin "infor" của cậu con trai cưng.

    Ngoài ra, nhiều bạn cũng khoe nhẹ bố của mình với những món quà quê được bố gửi lên cho.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hop-thit-chay-bo-gui-cho-con-trai-va-loi-nhan-khien-dan-mang-rung-rung-a315503.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan