+Aa-
    Zalo

    Hồng Nghiêu – chồng Ngô Cẩn Ngôn: Tra nam ẩn mình dưới "vỏ bọc" mỹ nam ngôn tình?

    (ĐS&PL) - Thay vì nổi tiếng qua các vai diễn, Hồng Nghiêu – chồng Ngô Cẩn Ngôn lại thu hút sự quan tâm lớn của dư luận bằng bê bối tình cảm.

    Thông tin Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu kết hôn hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng, đứng top 1 Hot-search (tìm kiếm) trên nền tảng Weibo. Đứng thứ 2 trong danh sách tìm kiếm này chính là chủ đề “Hồng Nghiêu – chồng Ngô Cẩn Ngôn là ai?”.

    Được biết, Hồng Nghiêu sinh năm 1992 tại Trịnh Châu (Trung Quốc). Sự nghiệp của nam diễn viên điển trai được chú ý sau khi gia nhập công ty quản lý của “biên kịch vàng” Vu Chính.

    Một số bộ phim mà Hồng Nghiêu từng tham gia có thể kể đến như Bán Yêu Khuynh Thành, Triều Ca, Diên Hi Công Lược, Thời Khắc Đó Tim Đập Thình Thịch, Phượng Tù Hoàng… Sau vai diễn gây tiếng vang Hoằng Trú ở Diên Hi Công Lược, anh có sự nghiệp nghệ thuật tương đối mờ nhạt, kém nổi tiếng hơn Ngô Cẩn Ngôn.

    Hồng Nghiêu và Ngô Cẩn Ngôn thông báo kết hôn. Ảnh: Weibo

    Hồng Nghiêu và Ngô Cẩn Ngôn thông báo kết hôn. Ảnh: Weibo

    Theo Sinchew, nam diễn viên Hồng Nghiêu là “gã đào hoa” có tiếng, từng có đời sống tình cảm khá ồn ào trước khi đến với Ngô Cẩn Ngôn. Năm 2014, anh tham gia chương trình truyền hình Phi Thường Hoàn Mỹ, ghép đôi với chuyên gia trang điểm Tào Doanh Tâm với mô-tip “cô gái theo đuối chàng trai và cuối cùng thành đôi”.

    Trên sóng truyền hình, nam diễn viên bông đùa rằng mai sau con trai đầu lòng chắc chắnsẽ đặt tên là Hồng Dữ Tâm. Anh còn nói với Tào Doanh Tâm: "Anh muốn cả thế giới biết, anh muốn cưới em, chúng ta sẽ có một đám cưới hoành tráng 5 năm tới".

    Cặp đôi còn gây ấn tượng với khán giả khi có một buổi cầu hôn lãng mạn trên sóng truyền hình. Sau chương trình Phi Thường Hoàn Mỹ, Hồng Nghiêu chính thức hẹn hò với chuyên gia trang điểm Tào Doanh Tâm.

    Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Thời điểm đó, Hồng Nghiêu từng mạnh mẽ khẳng định: “Tôi là người cố chấp trong tình yêu, một khi yêu ai sẽ không bao giờ rời bỏ”.

    Hồng Nghiêu từng có thời gian mặn nồng với Tào Doanh Tâm.

    Hồng Nghiêu từng có thời gian mặn nồng với Tào Doanh Tâm.

    Trong một lần phỏng vấn với báo chí, Tào Doanh Tâm và Hồng Nghiêu tiết lộ muốn tổ chức lễ cưới đơn giản nhưng lãng mạn. Giữa lúc mối quan hệ của cặp đôi đang tốt đẹp, người mẫu trẻ tên Lý An Hy bất ngờ tố nam diễn viên dối trá, lừa tình.

    Trên trang cá nhân, Lý An Hy chia sẻ nhiều ảnh thân mật chụp với Hồng Nghiêu, đồng thời cho biết diễn viên "bắt cá nhiều tay", bạo lực lạnh, thậm chí nói anh là “kẻ tàn nhẫn”. Thời điểm đó, Hồng Nghiêu đã lên tiếng phủ nhận.

    Thế nhưng, chưa đầy nửa năm sau, nam diễn viên và Tào Doanh Tâm chia tay, kết thúc câu chuyện như trong truyện ngôn tình. Cùng lúc này, loạt ảnh “nóng” giữa Hồng Nghiêu và Lý Ân Hy bị phát tán trên nền tảng mạng xã hội Weibo.

    Hồng Nghiêu cho biết anh và bạn gái cắt đứt vì "không thể chịu đựng được tính nóng nảy của cô ấy". Trong khi đó, nữ chuyên gia trang điểm úp mở rằng Hồng Nghiêu không chung thủy.

    Cư dân mạng vô cùng bất bình khi Hồng Nghiêu ngoại tình sau lưng vợ chưa cưới, lại càng bức xúc hơn khi biết thời điểm ngoại tình, Lý Ân Hy mới 16 tuổi. Nam diễn viên bị gán mác là người đàn ông “cặn bã”, sống giả tạo.

    Bê bối đời tư khiến danh tiếng của Hồng Nghiêu bị ảnh hưởng tiêu cực. “Tôi từng tự ti khi vướng nhiều tai tiếng. Nhưng giờ đây tôi đang làm lại mọi thứ từ đầu. Tôi hy vọng khán giả sẽ thấy sự thay đổi”, anh từng trải lòng trên Sina.

    Chồng Ngô Cẩn Ngôn từng vướng scandal tình ái với người mẫu trẻ tên Lý An Hy.

    Chồng Ngô Cẩn Ngôn từng vướng scandal tình ái với người mẫu trẻ tên Lý An Hy.

    Tới năm 2018, Hồng Nghiêu đóng chung phim Diên Hi Công Lược với Ngô Cẩn Ngôn. Hai người bị đồn hẹn hò sau khi phim kết thúc, từng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, đi ăn chung, du lịch ở Tam Á, Bali...

    Cư dân mạng tinh mắt còn phát hiện Ngô Cẩn Ngôn và Hồng nghiêu mặc cùng kiểu áo, đeo nhẫn và bông tai... Năm 2020, một số nguồn tin cho hay cặp nghệ sĩ dọn về sống chung nhà. Thế nhưng, khi truyền thông liên hệ, đại diện của hai người dứt khoát phủ nhận và cho biết họ chỉ là bạn bè thân thiết.

    Nếu đúng như thông tin đồn đoán thì Hồng Nghiêu và Ngô Cẩn Ngôn đến nay đã hẹn hò được hơn 6 năm. Theo một số nguồn tin, hiện tại Ngô Cẩn Ngôn đang mang thai 5 tháng. Các chủ đề “Ngô Cẩn Ngôn mang thai”, “Hồng Nghiêu Tào Doanh Tâm” cũng “bạo đỏ” trên Weibo.

    Bên cạnh những lời chúc phúc gửi đến cặp đôi, không ít người hâm mộ của Ngô Cẩn Ngôn bày tỏ sự thất vọng, cho rằng diễn viên "chọn sai người" khi kết hôn với Hồng Nghiêu – một diễn viên chưa có dấu ấn nổi bật trong sự nghiệp nhưng dính nhiều scandal tình ái, thường dựa vào phụ nữ để đánh bóng tên tuổi.

    Một số cư dân mạng tỏ ra thương cảm cho Ngô Cẩn Ngôn khi sự nghiệp đang "lên hương" lại sau thời gian dài "flop" thì lại dính phải anh chồng đầy thị phi. Dù vậy, cũng có người cho rằng Ngô Cẩn Ngôn quá yêu quá lụy, không thoát nổi khỏi mối tình với Hồng Nghiêu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hong-nghieu-chong-ngo-can-ngon-tra-nam-an-minh-duoi-vo-boc-my-nam-ngon-tinh-a464627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan