+Aa-
    Zalo

    Hỗn chiến giữa phố, thanh niên bị đâm nhập viện: Camera ghi lại điều bất ngờ

    (ĐS&PL) - Theo hình ảnh camera ghi lại, nhóm thanh niên lao vào đấm đá, gây náo loạn cả một đoạn đường. Trong đó, có một thanh niên bị nhiều người quây đánh, té xuống đường.

    Ngày 8/10, báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời một lãnh đạo UBND phường Tân Thành, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, lực lượng công an đang vào cuộc, làm rõ vụ nhóm thanh niên đánh nhau xảy ra trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu, vào chiều 6/10 trên đường Y Ngông (phường Tân Thành), xảy ra vụ việc một nhóm thanh niên khoảng 10 người lao vào đánh nhau. Vụ việc xảy ra gần một quán cơm và được camera an ninh của người dân ghi lại.

    Camera ghi lại cảnh nhóm thanh niên lao vào đấm đá, gây náo loạn cả một đoạn đường. Ảnh: PLO

    Camera ghi lại cảnh nhóm thanh niên lao vào đấm đá, gây náo loạn cả một đoạn đường. Ảnh: PLO 

    Theo nội dung từ camera an ninh, nhóm thanh niên lao vào đấm đá, gây náo loạn cả một đoạn đường. Trong đó, có một thanh niên bị nhiều người quây đánh, té xuống đường. Sau khi đứng dậy, thanh niên này loạng choạng chạy về một phụ nữ.

    Cũng theo hình ảnh từ camera an ninh, trong lúc nhóm thanh niên đánh nhau, một cô gái cầm gậy gỗ xông vào đám đông và có xô xát với một thanh niên khác nhưng được nhiều người can ngăn.

    Báo Dân trí đưa tin, vụ hỗn chiến trên khiến anh T.B.T. (28 tuổi, trú phường Tân Thành) bị đâm gây thương tích phải nhập viện cấp cứu.

    Nam thanh niên bị thương phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: Dân trí

    Nam thanh niên bị thương phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: Dân trí 

    Phía Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cũng xác nhận, bệnh nhân T.B.T. nhập viện trong tình trạng thương tích, bị đâm ở phổi. Người đưa anh T. vào viện khai bệnh nhân đã bị kéo đâm vào người do bị đánh.

    Sau khi tiến hành cấp cứu, khâu vết thương, theo bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, đến nay, tình trạng bệnh nhân tạm ổn, đang được theo dõi sát.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hon-chien-giua-pho-thanh-nien-bi-am-nhap-vien-camera-ghi-lai-ieu-bat-ngo-a471145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan