+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Đắk Lắk truy tìm "hotgirl" bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT tỉnh Đắk Lắk đã quyết định truy tìm và tạm hoãn xuất cảnh đối với Đinh Thị Thanh Huyền, do bị tố có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 15/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với Đinh Thị Thanh Huyền (sinh năm 1990, trú phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột).

    Lý do, đối tượng này bị một vợ chồng ở TP Buôn Ma Thuột tố giác về hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Thời hạn tạm hoãn xuất cảnh 2 tháng kể từ ngày 13/8- 8/10 để phục vụ việc kiểm tra, xác minh vụ việc.

    Đối tượng Đinh Thị Thanh Huyền từng bị cảnh báo có dấu hiệu lừa đảo. Ảnh: Tiền Phong

    Đối tượng Đinh Thị Thanh Huyền từng bị cảnh báo có dấu hiệu lừa đảo. Ảnh: Tiền Phong

    Ngoài việc tạm hoãn xuất cảnh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã phát đi thông báo truy tìm Đinh Thị Thanh Huyền để phục vụ công tác điều tra. Cơ quan công an kêu gọi sự hỗ trợ từ các đơn vị liên quan như Cục C01, CO2, V06 của Bộ Công an, cùng các phòng PC01 của công an các tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương trong việc truy tìm đối tượng.

    Theo cơ quan điều tra, Huyền trước đây đã từng bị cảnh báo có dấu hiệu lừa đảo. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra và xác minh vụ việc theo đơn tố giác của các nạn nhân.

    Cảnh sát Đắk Lắk yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ và thông báo ngay khi phát hiện tung tích của Đinh Thị Thanh Huyền, Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/canh-sat-ak-lak-truy-tim-hotgirl-bi-to-lua-ao-chiem-oat-tai-san-a456572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan