+Aa-
    Zalo

    Dàn nghệ sĩ đấu giá vật phẩm, quyên góp hàng trăm triệu cho đồng bào miền Bắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Văn Mai Hương, Trung Quân, Tlinh cùng nhiều nghệ sĩ khác đã tham gia đêm nhạc We Love Vietnam nhằm kêu gọi sự ủng hộ cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    Showcase “We Love Vietnam” diễn ra vào chiều 22/9 với sự tham gia của dàn nghệ sĩ: Văn Mai Hương, Ly Ly, tlinh, Han Sara, Mỹ Anh, Hoàng Duyên, Linh Ka, PiaLinh, Vy Vy, Giana, Trung Quân, Táo, Wxrdie, Cheng, Machiot, Neko Lê. Bên cạnh biểu diễn, các nghệ sĩ còn thành công gây quỹ 227.200.000 đồng thông qua hoạt động đấu giá. Toàn bộ số tiền được khán giả tham gia đấu giá được Mạnh Thường Quân chuyển thẳng vào tài khoản Mặt trận Tổ quốc ngay tại chương trình.

    Showcase “We Love Vietnam” diễn ra vào chiều 22/9

    Showcase “We Love Vietnam” diễn ra vào chiều 22/9

    Ca sĩ Ly Ly khởi động lượt đấu giá đầu tiên với món đồ chơi Labubu đang gây bão với giá 500 trăm ngàn đồng. Vật phẩm được doanh nhân Đức Phạm mua lại với giá 40 triệu đồng. 

    Đạo diễn Neko Lê đấu giá mô hình ⅙ của nhân vật Dương Tiễn trong phim Ngộ Không Kỳ Truyện 2017. Đây là phiên bản đã sold out (hết hàng) toàn thế giới.

    Neko Lê ra giá khởi điểm 5 triệu đồng. Nghệ sĩ Hà Hiền mua với giá 15 triệu đồng và ngỏ ý gửi lại Neko Lê vì theo anh, Neko Lê sẽ là người bảo quản nó tốt nhất. Tuy nhiên, Neko đề nghị đặt mô hình này tại cửa tiệm của Hà Hiền. 

    Rapper Táo đấu giá chiếc áo vest anh từng mặc trong MV “Tương Tư” với giá khởi điểm 3 triệu. Chiếc áo được làm riêng cho sản phẩm âm nhạc của anh và xuất hiện trong phân cảnh anh đi qua cơn bão cát. “Tôi hy vọng chiếc áo đã cùng tôi đi qua cơn bão cát trong MV, sẽ cùng đồng bào đi qua một cơn bão khác”, Táo chia sẻ đầy xúc động. Một khán giả đã mua chiếc áo với giá  11 triệu đồng.  

    Ca sĩ Linh Ka ra giá khởi điểm 3 triệu đồng cho chiếc máy ảnh lấy liền và được mua với giá 10 triệu đồng. Ca sĩ Văn Mai Hương và ca sĩ Trung Quân “thánh mưa” cùng hòa giọng trong bài hát Mưa Tháng Sáu. Nữ ca sĩ đem đến chương trình quyển sách có chữ ký của thầy Minh Niệm và ra giá khởi điểm 10 triệu đồng. Sau khi được ban tổ chức gợi ý, ca sĩ Trung Quân ký tên lên quyển sách và nâng giá khởi điểm thành 15 triệu đồng. Quyển sách được Diệp Lâm Anh mua với giá 25 triệu đồng. 

    Diệp Lâm Anh cũng mang đến chương trình một bức tranh sơn dầu do cô tự họa bóng lưng của bản thân. Diệp Lâm Anh tiết lộ từng là sinh viên trường mỹ thuật nhưng từ khi theo đuổi Hip-hop đã tạm quên đam mê. Đây là bức tranh cô vẽ trong thời gian khó khăn của cuộc đời, sau rất nhiều năm không cầm cọ. Bức tranh có giá khởi điểm 30 triệu đồng nhanh chóng được đấu giá lên đến 120 triệu đồng. Người mua là doanh nhân Đức Phạm. 

    Ca sĩ PiaLinh bán album đĩa than của Taylor Swift với giá 4 triệu từ giá khởi điểm 888.000VND. Tuy không thể đến dự, ca sĩ, nhạc sĩ Trang Pháp gửi bán đấu giá chiếc áo lông từng mặc trong chung kết 1 show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Chiếc áo được bán cùng bức tranh tự vẽ của ca sĩ Hoàng Duyên với giá 4 triệu từ giá khởi điểm hơn 2 triệu.

    Album “Ái” phiên bản đặc biệt của tlinh khởi điểm 1 triệu đồng và được ca sĩ Cheng mua với giá 4 triệu đồng. Ca sĩ Cheng và Han Sara đấu giá chiếc loa Marshall có chữ ký của tất cả nghệ sĩ tham gia showcase cùng tấm vé 2 đêm nghỉ tại một resort cao cấp. Giá khởi điểm của “combo” này là 1 triệu đồng và được khán giả mua lại với giá 35 triệu đồng.

    Bức tranh tự vẽ của ca sĩ Mỹ Anh có giá khởi điểm 1 triệu được bán với giá 4 triệu 600 ngàn đồng.

    Toàn bộ số tiền được khán giả tham gia đấu giá được các mạnh thường quân chuyển thẳng vào tài khoản Mặt trận Tổ quốc ngay tại chương trình.

    Toàn bộ số tiền được khán giả tham gia đấu giá được các mạnh thường quân chuyển thẳng vào tài khoản Mặt trận Tổ quốc ngay tại chương trình.

    Các nghệ sĩ đều bày tỏ niềm vui được góp sức vào một chương trình ý nghĩa, lan tỏa những giá trị nhân văn và góp phần giúp đồng bào tái thiết cuộc sống sau thiên tai. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dan-nghe-si-au-gia-vat-pham-quyen-gop-hang-tram-trieu-cho-ong-bao-mien-bac-a466898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan