+Aa-
    Zalo

    Hội quý cô độc thân, vui tính đón ngày 20/10 như thế nào?

    (ĐS&PL) - Độc thân đồng nghĩa với việc bạn có toàn quyền quyết định và sử dụng thời gian của mình. Vậy tại sao không nhân dịp 20/10 này để "yêu chiều" bản thân hết nấc?

    Hồi phục năng lượng, tái tạo nhan sắc

    Hội quý cô độc thân, vui tính đón ngày 20/10 như thế nào? - 1

     

    Các spa làm đẹp, thư giãn luôn là điểm đến yêu thích của hội chị em. Do đó, ngày 20/10 là một dịp lý tưởng để tự thưởng cho mình một suất “nuông chiều bản thân”. Hơn ai hết, phái đẹp chính là người “nằm lòng” những spa chất lượng và có giá cả hợp lý mà không cần phải chờ đợi cánh mày râu lựa chọn giúp mình. Các trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín là những gợi ý tuyệt vời để các quý cô thành đạt có thể ghé thăm trong ngày của riêng mình. Dù chọn địa điểm nào, hãy luôn nhớ đặt trước để tránh rơi vào tình trạng bị động do quá tải.

    Tự thưởng một bữa ăn ngon

    Chẳng cần phải băn khoăn quá nhiều về cân nặng hay lượng calories, các chị em tự thưởng cho mình một bữa ăn ngonngày 20/10 là điều hoàn toàn xứng đáng. Bạn có thể rủ hội chị em tụ họp ở một nhà hàng yêu thích hoặc tự mua nguyên liệu về tổ chức tiệc tại gia. Đây cũng là dịp tuyệt vời để nếm thử hay chế biến thử các món mới mà bạn chưa có dịp trải nghiệm trước đây. Hãy trang điểm thật lộng lẫy trước khi xuống phố và cảm nhận niềm hạnh phúc của sự tự do mà mình đang có.

    Dành sự quan tâm tới bà, mẹ và chị gái của mình

    Hội quý cô độc thân, vui tính đón ngày 20/10 như thế nào? - 2

     

    20/10 là ngày lễ dành riêng cho phụ nữ, vậy tại sao bạn không dành khoảng thời gian quý báu này khi còn đang độc thân để dành sự quan tâm cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Thay vì việc mở điện thoại ra xem có ai chúc mừng mình ngày này không thì bạn nên tự tay bạn vào bếp và nấu cho bà, cho mẹ, cho cả nhà một bữa cơm nóng hổi hay làm một vài chiếc thiệp xinh xắn kèm theo vài lời chúc.

    Chắc chắn những người phụ nữ trong nhà bạn sẽ rất bất ngờ cho mà xem. Bạn thấy đó, niềm vui và hạnh phúc luôn luôn tồn tại, đâu nhất thiết phải có “một nửa” mới vui vẻ phải không nào.

    Tụ tập cùng hội bạn thân

    Là con gái chắc chắn rằng xung quanh bạn vẫn còn những cô bạn "ế" giống mình. Thế nên việc ở nhà một mình là điều tuyệt đối bạn không nên làm vào những ngày lễ. Nếu bạn buồn vì không có nửa kia của mình, hãy nhắn tin ngay cho hội bạn “độc thân, vui tính” tổ chức một bữa tiệc tại nhà để chúc mừng ngày 20/10.

     Các hội bạn tụ tập nấu ăn, ăn uống, nói chuyện, hát hò, đi xem phim, mua sắm… hay tổ chức tiệc ngủ vào cuối ngày. Đây là cơ hội để các bạn có thể chia sẻ với nhau về những vấn đề gặp phải trong đời sống và lắng nghe lời khuyên từ người khác. 

    Shopping cùng mẹ và hội chị em

    Hội quý cô độc thân, vui tính đón ngày 20/10 như thế nào? - 3

     

    Nếu lo sợ cả ngày nằm dài ở nhà lướt Facebook,"gato" với bọn có quà và gấu thì còn đợi gì mà không rủ mẹ và hội chị em cùng đi cà phê, mua sắm để tự thưởng cho bản thân mình những giờ phút thư giãn, những món đồ mà mình hằng mơ nhưng còn đang tiếc tiền. Với những nàng nghiện “shopping” thì kế hoạch này có khi còn hoàn hảo hơn cả đi chơi với bạn trai. .

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoi-quy-co-oc-than-vui-tinh-on-ngay-20-10-nhu-the-nao-a472215.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan