+Aa-
    Zalo

    Hỏi gì đáp nấy – Phong thủy, tử vi và đời sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu hỏi đó có thể là về tình yêu giữa 2 bạn, có 1 chút hiểu lầm, có 1 chút oán trách khiến 2 bạn giận nhau cả tuần mà chưa biết làm sao để làm hòa, chưa biết phải nói gì.

    Giải đáp những điều thắc mắc về tử vi, phong thủy và đời sống gia đình của bạn.
    Đã là cuộc sống thì sẽ và vẫn luôn phức tạp với bất kỳ ai, có những lúc yên bình có những khi sóng gió, lúc nỗi buồn ập đến khi niềm vui lại gõ cửa. Cuộc sống cứ cuốn ta với bao bộn bề lo toan, tất tả với công việc, bận bịu với gia đình và đôi lúc bạn cảm thấy nghẹt thở hay mệt mỏi, muốn chia sẻ với ai đó những điều sâu kín trong lòng và mong được giải đáp những câu hỏi đang như ôm hết tâm trí bạn. Vậy nhưng, để kiếm tìm một người như vậy thật khó phải không?
    Câu hỏi đó có thể là về tình yêu giữa 2 bạn, có 1 chút hiểu lầm, có 1 chút oán trách khiến 2 bạn giận nhau cả tuần mà chưa biết làm sao để làm hòa, chưa biết phải nói gì để nửa kia mỉm cười lại với mình?
    Câu hỏi đó biết đâu là cách hóa giải mối xung đột giữa tuổi vợ chồng bạn, liệu tuổi hợi của vợ với tuổi thìn của chồng có thế sống với nhau đến trọn đời trọn kiếp hay không?
    Câu hỏi đó cũng có thể là của một ông chủ trong gia đình đang muốn tìm hướng nào phù hợp để xây nhà mà hợp phong thủy, công việc làm ăn thuận lợi, gia đình luôn hạnh phúc, ấm êm?
    Câu hỏi đó cũng chuẩn bị dành cho những ai muốn đón chào năm mới thật nhiều tài lộc, gia chủ là nam sinh năm 1987 muốn biết những vị khách sinh năm nào thì nên xông đất cho nhà mình, những vị khách sinh năm bao nhiêu thì đặc biệt không nên ghé thăm đầu tiên của ngày đầu năm mới?
    Và hàng nghìn câu hỏi xung quanh cuộc sống của chúng ta mà bạn muốn chúng tôi trả lời thì hãy đến với dịch vụ “Hỏi gì đáp nấy” của chúng tôi với cú pháp đơn giản như sau:
    HOI (Nội dung hỏi – viết không dấu) gửi 8741
    Cuộc sống thì vẫn luôn phức tạp nhưng chúng tôi cố gắng biến sự phức tạp trong cuộc sống của bạn thành đơn giản và nhẹ nhàng hơn, bởi 1 phương châm:
    Hỏi gì đáp nấy – cho cuộc sống tươi đẹp hơn”!
    Theolichvansu.net/hoi-dap-phong-thuy.html
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-gi-dap-nay-phong-thuy-tu-vi-va-doi-song-a79042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan