+Aa-
    Zalo

    Học sinh tiểu học tư thục ở 121 phường xã nào tại TP.HCM được hỗ trợ học phí?

    (ĐS&PL) - Sở GD&ĐT TP.HCM vừa hướng dẫn chi tiết việc triển khai hỗ trợ học phí cho học sinh tiểu học tư thục ở 121 phường xã.

    Cụ thể, ngày 11/10, Sở GD&ĐT TP.HCM ra hướng dẫn về hỗ trợ học phí cho học sinh tiểu học tư thục ở những khu vực thiếu trường công.

    Theo đó, ở những phường, xã, thị trấn thiếu trường công thuộc TP Thủ Đức và các quận (thành thị), học sinh được hỗ trợ 60.000 đồng mỗi tháng. Ở 5 huyện Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè và Cần Giờ (nhóm nông thôn), mức hỗ trợ là 30.000 đồng một tháng, theo báo VnExpress.

    Mức này tương đương với học phí bậc tiểu học được HĐND thành phố thông qua hồi tháng 7. Đây là căn cứ để thành phố chi ngân sách, thực tế học sinh bậc này được miễn học phí theo Luật Giáo dục.

    Sau khi nhận tiền hỗ trợ, các trường chi trả cho học sinh.

    Theo danh sách được công bố, TPHCM có 121 phường, xã, thị trấn được xác định là địa bàn không đủ trường tiểu học công lập năm học 2024-2025 gồm:

    Học sinh tiểu học tư thục ở 121 phường xã nào tại TP.HCM được hỗ trợ học phí? - 1

     

    Học sinh tiểu học tư thục ở 121 phường xã nào tại TP.HCM được hỗ trợ học phí? - 2

     

    Học sinh tiểu học tư thục ở 121 phường xã nào tại TP.HCM được hỗ trợ học phí? - 3

     

    Danh sách 121 phường, xã, thị trấn được xác định là địa bàn không đủ trường tiểu học công lập năm học 2024-2025 được hỗ trợ học phí. Nguồn: UBND TPHCM

    Danh sách 121 phường, xã, thị trấn được xác định là địa bàn không đủ trường tiểu học công lập năm học 2024-2025 được hỗ trợ học phí. Nguồn: UBND TPHCM

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoc-sinh-tieu-hoc-tu-thuc-o-121-phuong-xa-nao-tai-tp-hcm-uoc-ho-tro-hoc-phi-a472222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngành kỹ thuật hàng không là gì?

    Ngành kỹ thuật hàng không là gì?

    Đây là một trong những ngành học có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai, đặc biệt khi nhu cầu về di chuyển hàng không và khám phá vũ trụ ngày càng tăng cao.